MỤC TIÊU:
Nghiên cứu, xây dựng và triển khai các chương trình liên quan các dòng sản phẩm do Khối Cung Ứng (KCU) phụ trách và dòng hàng kinh doanh mới (NBD).
Đưa ra các sáng kiến mới, quản lý việc triển khai, đánh giá hiệu quả về các hoạt động gắn kết và truyền thông cho dự án đối nội & đối ngoại của KCU.
Xây dựng các chương trình đánh giá các hoạt động vận hành của KCU liên quan đến hệ thống cửa hàng, các khối khác trong công ty về hàng hoá, sự hài lòng, sản phẩm, tính tuân thủ và rủi ro.
NỘI DUNG CÔNG VIỆC:
Nghiên cứu, xây dựng và triển khai các chương trình liên quan các dòng sản phẩm do Khối Cung Ứng phụ trách và dòng hàng kinh doanh mới (NBD) (40%)
Đưa ra các sáng kiến về sản phẩm, truyền thông dòng hàng liên quan đến các line hàng thuộc KCU quản lý.
Đại diện KCU làm việc với ngành hàng kinh doanh mới bao gồm các tuyến công việc: tiếp nhận và quản trị các thông tin từ KCU đến ngành hàng và ngược lại, quản lý và tối ưu phần vận hành để các luồng thông tin đi hiệu quả và kịp thời.
Nắm bắt các thông tin thị trường, xu hướng thời trang, trang sức nhằm hiểu các briefing sản phẩm từ ngành hàng và có sự phối hợp hiểu quả trong việc triển khai.
Đưa ra các sáng kiến mới, quản lý việc triển khai, đánh giá hiệu quả về các hoạt động gắn kết và truyền thông cho dự án – đối nội – đối ngoại của KCU (30%)
Đối nội: phân tích, đánh giá, đưa ra sáng kiến và quản lý triển khai các chương trình gắn kết và truyền thông nội khối dành cho đội ngũ trực thuộc và ngành dọc.
Đối ngoại: đưa ra sáng kiến hoạt động và truyền thông nhằm hỗ trợ gắn kết KCU đến các khối khác và quản lý truyền thông liên khối trong công ty
Dự án: nghiên cứu tác động của dự án đến hệ thống cửa hàng – KCU – PNJ, nhằm mở rộng sự thừa hưởng của dự án đem lại, kết nối các phòng ban liên quan và quản lý truyền thông cho dự án.
3.
Xây dựng các chương trình đánh giá các hoạt động vận hành của KCU liên quan đến hệ thống
cửa hàng
, các khối khác trong công ty về hàng hoá, sự hài lòng, sản phẩm, tính tuân thủ và rủi ro
(20%)
Đánh giá các phương pháp thu thập dự liệu nhằm đưa ra các phương án tối ưu và hiệu quả hơn.
Đánh giá các hoạt động KCU, làm việc với các phòng ban liên quan nhằm cải thiện các chỉ số đánh giá.
Xây dựng, định hướng và quản lý triển khai việc thu thập dữ liệu, đánh giá các hoạt động vận hành của KCU đến CN: mức độ hài lòng, hàng hoá, sản phẩm, năng lực, tính tuân thủ và rủi ro.
Tổng kết, đánh giá hiệu quả các hoạt động gắn kế
t
và truyền thông đã triển khai
Quản lý đánh giá các chương trình, hoạt động đã triển khai