LÊN CHIẾN LƯỢC VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG TY
- Lãnh đạo việc phát triển chiến lược tổng thể, lập kế hoạch và đầu tư cho công ty.
- Dẫn dắt các hoạt động phân tích và thu thập thông tin thị trường để định hướng chiến lược thị trường của công ty.
- Thiết kế và dẫn dắt chương trình nghiên cứu và phát triển cho công ty để liên tục cải thiện hiệu quả hoạt động của công ty, bao gồm nhưng không giới hạn các loại bệnh sau thu hoạch đối với trái cây và quản lý dây chuyền lạnh cho sản phẩm tươi có giá trị cao.
- Chủ trì việc chuẩn bị và phê duyệt các chính sách, thủ tục và quy định bắt buộc của công ty để đảm bảo tuân thủ quy định hiện hành tại các quốc gia nơi công ty hoạt động.
- Xây dựng chiến lược kinh doanh, hoạt động và đầu tư phù hợp cho từng thời kỳ.
HOẠT ĐỘNG
- Giám sát tất cả các khía cạnh hoạt động hàng ngày của công ty, bao gồm mua hàng, sản xuất, bán hàng và tiếp thị (bao gồm tất cả các chi nhánh).
- Cung cấp đầu vào kỹ thuật cho việc thiết kế quy trình, thiết bị và vận hành sản xuất.
- Dẫn dắt các quy trình đảm bảo chất lượng tổng thể của công ty, đảm bảo tuân thủ các yêu cầu của thị trường đích và khách hàng.
- Phát triển và chỉ đạo chương trình tuân thủ của công ty để đáp ứng SPS và các yêu cầu khác của khách hàng đối với khách hàng và thị trường đích.
LÃNH ĐẠO VÀ QUẢN TRỊ NHÂN SỰ
- Dẫn dắt sự phát triển, thực hành văn hóa và giá trị của công ty.
- Thường xuyên theo dõi và cập nhật kế hoạch nhân sự, chính sách nhân sự, cơ cấu tổ chức, tuyển dụng và lương thưởng của công ty để phản ánh nhu cầu kinh doanh.
- Huấn luyện và cố vấn cho đội ngũ quản lý cấp cao và lãnh đạo việc thực hiện chiến lược nhân sự rộng hơn.
QUAN HỆ NHÀ ĐẦU TƯ VÀ QUẢN LÝ ĐẦU TƯ
- Dẫn dắt việc liên lạc và tạo mối quan hệ với các nhà đầu tư hiện tại và các nhà đầu tư mới tiềm năng theo yêu cầu.
- Xác định các yêu cầu tài chính để hỗ trợ các chiến lược đã thống nhất của công ty và làm việc với các nhà đầu tư, tổ chức tài chính và các đối tác khác để tìm cách đảm bảo nguồn tài chính được điều chỉnh lại.
QUAN HỆ ĐỐI TÁC VÀ BÊN NGOÀI
- Quản lý mối quan hệ với các đối tác quan trọng bên ngoài và phát triển các mối quan hệ đối tác mới để hỗ trợ các mục tiêu của doanh nghiệp.
- Làm việc với các cơ quan chính phủ và cơ quan nhà nước, ví dụ như khi có các cuộc thanh tra, kiểm tra và kiểm toán.
- Đàm phán với nhà cung cấp, khách hàng và các đối tác khác về các vấn đề hợp tác, giá cả, khối lượng.