Mô tả công việc
Quản lý khách hàng:
Xác định và liên lạc với các khách hàng Corporate mới và hiện tại.
Tìm kiếm các doanh nghiệp phù hợp các tiêu chí trở thành Merchant Key NextPay (tạo LEAD).
Xây dựng mối quan hệ chặt chẽ và duy trì liên lạc thường xuyên với khách hàng.
Thu thập thông tin về tình hình kinh doanh, đối thủ cạnh tranh và hiện trạng áp dụng các giải pháp của NextPay trong các hoạt động của Merchant Key (lập PROFILE).
Tư vấn và giải pháp:
Chủ động tiếp cận, đeo bám, giới thiệu các giải pháp công nghệ phục vụ nhằm thuyết phục và giải quyết các nhu cầu mà Merchant Key mong muốn (ACTION).
Phối hợp với Phòng Kinh doanh và các Bộ phận tư vấn để đáp ứng các yêu cầu đặc biệt và tối ưu hóa giải pháp cho Merchant Key (EXECUTION).
Chủ động lên phương án và tham vấn từ Trưởng phòng/Giám đốc Vùng để thiết kế giải pháp chào các Merchant Key cùng phương án tiếp cận phù hợp với cả khách hàng cũ và khách hàng mới (PLANNING).
Đàm phán hợp đồng:
Đảm bảo rằng các hợp đồng đáp ứng đầy đủ các yêu cầu pháp lý và an toàn theo qui định của công ty.
Thực hiện đàm phán với doanh nghiệp để thiết lập điều khoản thanh toán và các điều kiện giao dịch để làm hợp đồng hợp tác.
Quản lý dự án:
Chịu trách nhiệm về việc quản lý, theo dõi, chăm sóc và thúc đẩy hiệu quả các dự án phục vụ khách hàng. Đảm bảo rằng cam kết được thực hiện đúng hẹn và đúng chất lượng với nội dung hợp tác giữa NextPay và Merchant (TAKE CARE).
Theo dõi tiến độ và báo cáo định kỳ về tình trạng dự án.
Duy trì mối quan hệ:
Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và giải quyết mọi vấn đề nhanh chóng
Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng, liên tục đề xuất và triển khai các cải tiến cho Khách hàng.
Theo dõi thị trường:
Nắm bắt xu hướng thị trường và phản ánh thông tin quan trọng từ khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
Phối hợp với bộ phận tiếp thị để đề xuất chiến lược phát triển thị trường
Báo cáo và thống kê:
Chuẩn bị báo cáo định kỳ về số lượng giao dịch, tổng giao dịch, tiến độ dự án và các vấn đề khác liên quan đến Merchant Key.
Làm việc và báo cáo trực tiếp dưới sự quản lý của Trưởng phòng hoặc Giám đốc chiến lược.
Thực hiện đánh giá hiệu suất cá nhân và xác định cơ hội cải thiện.
Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được giao.