Chuyên viên Bán hàng qua điện thoại - TT 247 - HN - TA161

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đảm bảo các chỉ tiêu bán quy định từng thời kỳ cho các sản phẩm (Thẻ tín dụng, Tài khoản thanh toán, VPBank Neo, Vay tín chấp, Tiết kiệm…) thông qua hình thức gọi điện thoại cho khách hàng và giới thiệu về sản phẩm của VPBank dựa trên các nguồn data Khách hàng thu từ các kênh 247 và các kênh khác ….
Tư vấn bán hàng qua điện thoại, email theo các quy trình tư vấn bán hàng để tư vấn bán các sản phẩm và giới thiệu bán các sản phẩm khác thông qua việc gọi điện cho danh sách khách hàng được phân bổ.
Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện về sản phẩm;
Thực hiện các báo cáo theo quy định của đơn vị và yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Lên kế hoạch giới thiệu sản phẩm và tư vấn bán hàng qua điện thoại cho khách hàng

Yêu cầu công việc

Trình độ Học vấn

Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên

Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan

Hiểu biết cơ bản về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
Am hiểu về quy trình/ thủ tục cơ bản/chuẩn cung cấp các sản phẩm tín dụng/ ngân hàng
Hiểu biết và sử dụng được phần mềm quản lý thông tin khách hàng;

Các kĩ năng

Kỹ năng đàm phán và thuyết phục
Kỹ năng tư vấn bán hàng qua điện thoại
Kỹ năng lắng nghe;
Kỹ năng giao tiếp hiệu quả.

Các kinh nghiệm liên quan

CV Bán hàng qua điện thoại: Tối thiểu 1 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng/ tài chính/ kinh doanh, có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm Telesale
CTV Bán hàng qua điện thoại: không yêu cầu kinh nghiệm
NV Bán hàng qua điện thoại: không yêu cầu kinh nghiệm
CVCC Bán hàng qua điện thoại: Tối thiểu 3 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm Telesale
CVC Bán hàng qua điện thoại: Tối thiểu 2 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm Telesale

Các năng lực khác

Quản lý và phân tích dữ liệu ở cấp độ cơ bản.
Lập kế hoạch và tự quản lý thời gian/ công việc
Quản lý và phát triển các mối quan hệ/ danh mục khách hàng;
Giao tiếp hiệu quả (trực tiếp, điện thoại và qua email).
Tìm kiếm, tổng hợp và phân tích thông tin.

QUYỀN LỢI

Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính

Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
Incentive theo hiệu quả làm việc;
Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);

Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank

14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
Du lịch thường niên;

Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua, ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….
Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 05:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Bán hàng qua điện thoại - TT 247 - HN - TA161 - Mã tin đăng: 4761955. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10000+ nhân viên
Trụ sở: 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây