Chuyên Viên Ban Hỗ trợ Ứng Dụng Quản Trị

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BƯU ĐIỆN LIÊN VIỆT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


  • Hỗ trợ ĐVKD và các Khối nghiệp vụ liên quan đến các ứng dụng CNTT

  • Thực hiện công việc tổng hợp báo cáo theo chức năng, nhiệm vụ của Ban Hỗ trợ ứng dụng quản trị

  • Phối hợp thực hiện các công việc khác của Ban Hỗ trợ ứng dụng quản trị

  • Thực hiện các nhiệm vụ theo phân công của Lãnh đạo Phòng/Ban


Your role & responsibilities

  1. Tiếp nhận, phân quyền người dùng trên các hệ thống ứng dụng quản trị của Ngân hàng như: ERP, LOS, LVBis, HR, Eoffice, Einvoice ... và các hệ thống báo cáo liên quan;

  2. Tiếp nhận, phân tích, xử lý yêu cầu của người sử dụng trên các các hệ thống ứng dụng quản trị của Ngân hàng như: ERP, LOS, LVBis, HR, Eoffice, Einvoice…;

  3. Phối hợp với các Phòng, Ban thuộc Khối CNTT, các Khối nghiệp vụ, ĐVKD trong việc triển khai hệ thống và các sản phẩm, dịch vụ phục vụ cho hoạt động của Ngân hàng

  4. Phối hợp với các Đơn vị để phân tích yêu cầu nghiệp vụ, tham gia xây dựng và triển khai sản phẩm dịch vụ trên hệ thống công nghệ thông tin

  5. Phối hợp tổng hợp thông tin, phân tích, đánh giá, dự báo xu hướng yêu cầu và xu hướng người dùng từ dữ liệu hệ thống, tham vấn cho các cấp quản lý đề có phương pháp giải quyết phù hợp

  6. Thực hiện các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo Phòng/Khối


Your skills & qualifications

  • Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Uu tiên các trường : Công nghệ thông tin, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng. Chuyên ngành: Công nghệ thông tin, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng

  • Ngoại ngữ: Cơ bản (ưu tiên tiếng Anh)

  • Kiến thức chung: Có kiến thức, hiểu biết về kinh tế và hoạt động Ngân hàng thương mại

  • Kiến thức chuyên môn

    • Hiểu biết về các ứng dụng CNTT trong ngân hàng;

    • Hiểu biết cơ bản về kế toán và nghiệp vụ tín dụng trong ngân hàng

    • Hiểu công tác triển khai Sản phẩm Dịch vụ tài chính - ngân hàng.



  • Kỹ năng mềm

    • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, làm việc nhóm

    • Kỹ năng quản lý thời gian



  • Kỹ năng chuyên môn

    • Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp và dự báo

    • Tin học văn phòng thành thạo



  • Thái độ, tính cách

    • Tự tin, quyết liệt, chủ động trong công việc, sẵn sàng hợp tác, chịu trách nhiêm.

    • Sẵn sàng đi công tác.




Benefits for you
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ (Từ 16-18 tháng lương/ năm)
  • Đầy đủ các chế độ, quyền lợi của cán bộ nhân viên Ngân hàng.
  • Môi trường năng động, thân thiện, gần gũi. Có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển.
  • Chính sách review lương hàng năm
  • Cung cấp thiết bị làm việc
  • Du lịch/team building hằng năm
  • Tham gia đầy đủ bảo hiểm (BHXH/BHYT)
  • 12 ngày phép năm
  • Làm việc từ 08h00 đến 17h00, từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần. Từ 08h00 đến 12h00 sáng Thứ 7 (Tuỳ từng thời kỳ)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-15 12:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Ban Hỗ trợ Ứng Dụng Quản Trị - Mã tin đăng: 4306821. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tòa nhà Capital Tower, 109 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây