Chuyên viên - Bộ phận Nghiên cứu phân khúc và trải nghiệm KHCN Mass - Phòng Nghiên cứu phân khúc và Trải nghiệm Khách hàng - Khối Khách hàng cá nhân

LPBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Nghiên cứu thị trường và phân khúc Khách hàng: Thực hiện hoặc phối hợp với các đối tác nghiên cứu thị trường để tiến hành các chương trình khảo sát để hiểu rõ hơn về đặc điểm, nhu cầu và hành vi tiêu dùng của phân khúc KHCN Priority, qua đó xây dựng chân dung Khách hàng, đưa ra các đề xuất liên quan đến xây dựng sản phẩm và chiến lược tiếp thị dành cho KHCN Mass.
- Tác nghiệp nội bộ và hỗ trợ đồng nghiệp trong công việc.
- Thực hiện các hoạt động đào tạo/truyền thông nhằm nâng cao nhận thức cho ĐVKD về trải nghiệm Khách hàng.
- Xây dựng các hành trình trải nghiệm Khách hàng: Phối hợp với các bộ phận thiết kế sản phẩm, dịch vụ xây dựng các hành trình trải nghiệm của KHCN Priority đối với sản phẩm, dịch vụ do LPBank cung cấp.
- Đánh giá tính cạnh tranh của sản phẩm, dịch vụ: Phân tích các sản phẩm, dịch vụ của LPBank và đối thủ cạnh tranh để đưa ra đánh giá và đề xuất cải tiến phù hợp với Khách hàng Priority.
- Nghiên cứu đề xuất xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm KHCN Priority và các công cụ quản lý, hệ thống thu thập dữ liệu phản hồi của Khách hàng liên quan; Giám sát, đánh giá sự biến động của các chỉ số theo từng phân khúc Khách hàng một cách thường xuyên, liên tục, qua đó xác định những chỉ số trọng yếu có tác động lớn đến trải nghiệm Khách hàng.
- Đánh giá và cải tiến trải nghiệm Khách hàng: Tìm hiểu, thu thập, phân tích thông tin (phản hồi của Khách hàng, đối thủ cạnh tranh, xu hướng trải nghiệm Khách hàng, dữ liệu hệ thống…) để đánh giá các yếu tố ảnh hưởng hoặc có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm KHCN Priority tại LPBank theo phân công của các cấp quản lý, qua đó đề xuất các giải pháp nhằm nhằm cải tiến, nâng cao chất lượng trải nghiệm.
- Góp phần xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, thân thiện trong nội bộ bộ phận, Phòng, Trung tâm.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Lãnh đạo Khối/Trung tâm/Phòng và các cấp có thẩm quyền của Ngân hàng.

Yêu cầu công việc

Trình độ
- Có thể sử dụng ngoại ngữ (Tiếng Anh) để phục vụ công việc theo yêu cầu.
- Tốt nghiệp đại học trở lên, ngành Tài chính, Ngân hàng, Marketing, Nghiên cứu thị trường
Kiến thức
- Hiểu biết về môi trường, tình hình kinh tế, kiến thức xã hội tốt.
- Nắm vững phương pháp luận, cách thức triển khai các Dự án/Chương trình thống kê, nghiên cứu thị trường.
- Hiểu biết về hoạt động Ngân hàng thương mại, sản phẩm, dịch vụ và các quy trình chính liên quan đến giao dịch với Khách hàng.
- Có kiến thức liên quan đến phân khúc khách hàng, phân tích hành vi, nhu cầu của KHCN Priority.
Kinh nghiệm
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại các Ngân hàng, trong đó ít nhất 01 năm ở một trong các vị trí: nghiên cứu thị trường, quản lý trải nghiệm Khách hàng, xây dựng/triển khai sản phẩm, chính sách cho Khách hàng Priority cho tại các Ngân hàng TMCP.
Các yêu cầu khác
- Kỹ năng lập báo cáo, …
- Chủ động sáng tạo.
- Kỹ năng sử dụng công cụ phân tích: Sử dụng thành thạo các công cụ phân tích dữ liệu như Excel, SPSS, hoặc các phần mềm tương tự để diễn giải thông tin một cách logic và có cơ sở.
- Kỹ năng nghiên cứu và phân tích: Có kỹ năng nghiên cứu và phân tích dữ liệu một cách chính xác và chi tiết;
- Kỹ năng làm việc theo nhóm và độc lập, chịu được áp lực công việc.
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh, tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi, nhanh nhẹn, năng động trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thuyết trình, tư duy lôgic.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:40:56

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên - Bộ phận Nghiên cứu phân khúc và trải nghiệm KHCN Mass - Phòng Nghiên cứu phân khúc và Trải nghiệm Khách hàng - Khối Khách hàng cá nhân - Mã tin đăng: 4065748. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

LPBANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Phát triển thị trường
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây