Chuyên viên - Bộ phận Quản lý chất lượng và Dịch vụ khách hàng - Phòng Quản lý kinh doanh Bảo hiểm nhân thọ - Khối Khách hàng Cá nhân

LPBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thực hiện gọi điện kiểm tra công tác bán và chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện quản lý, giám sát kiểm tra đơn vị kinh doanh về hoạt động chăm sóc khách hàng sau khi mua bảo hiểm nhân thọ.
- Thực hiện xây dựng các mẫu/kịch bản khảo sát chất lượng dịch vụ đối với các khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ tại Ngân hàng
- Thực hiện hoạt động khảo sát chất lượng cung cấp dịch vụ của các đơn vị kinh doanh (trước, trong và sau bán) để nâng cao chất lượng dịch vụ của Ngân hàng.
- Xây dựng các tài liệu nâng cao chất lượng bán hàng.
- Kiểm tra, giám sát việc thực hiện các quy định của Ngân hàng về triển khai bảo hiểm nhân thọ
- Thực hiện quản lý hoạt động thu phí tái tục bảo hiểm nhân thọ:
- Thực hiện các công việc liên quan đến công tác truyền thông, xây dựng ấn phẩm, tài liệu triển khai hoạt động thu phí tái tục
- Thực hiện đánh giá chất lượng gọi điện nhắc phí, công tác thu phí tái tục K2, căn cứ tỷ lệ thu phí K2 các cán bộ bán hàng tại đơn vị kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của các cấp có thẩm quyền của Ngân hàng.

Yêu cầu công việc

Trình độ
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên, ngành Bảo hiểm Tài chính- Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, kế toán , Luật, …
- Có thể sử dụng ngoại ngữ (Tiếng Anh) để phục vụ công việc theo yêu cầu.
Kiến thức
- Hiểu biết về hoạt động Bảo hiểm và Ngân hàng
- Am hiểm về bảo hiểm và luật KDBH.
Kinh nghiệm
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc về bảo hiểm.
Các yêu cầu khác.
- Tính cam kết và khả năng gắn bó với Ngân hàng cao.
- Kỹ năng tổng hợp số liệu và báo cáo.
- Có khả năng đào tạo, hướng dẫn người khác thực hiện công việc.
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức; quản lý nhóm, quản lý công việc.
- Chuyên nghiệp, đề cao sự tuân thủ.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán.
- Kỹ năng phân tích và đánh giá thực trạng trong công tác triển khai bảo hiểm nhân thọ.
- Thân thiện, vui vẻ.
Hướng dẫn nộp hồ sơ

Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: HO- Khối KHCN- Vị trí ứng tuyển​​- Họ và tên ứng viên
Hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel của Ngân hàng.
Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email
tuyendung@lpbank.com.vn
với tiêu đề thư như sau:
HO- Khối KHCN- Vị trí ứng tuyển​​- Họ và tên ứng viên
Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

LƯU Ý:

Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7- 10 ngày làm việc).
Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn.
Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:58:07

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên - Bộ phận Quản lý chất lượng và Dịch vụ khách hàng - Phòng Quản lý kinh doanh Bảo hiểm nhân thọ - Khối Khách hàng Cá nhân - Mã tin đăng: 4092345. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Bộ phận quản lý chất lượng

LPBANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây