Chuyên viên Brand Marketing (Chuyên viên thương hiệu marketing)

CÔNG TY TNHH TM & XNK NHẤT LÂM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi, đánh giá chiến lược/kế hoạch marketing nhằm thúc đẩy thương hiệu và doanh số của các nhãn hàng phụ trách
- Quản lí ngân sách marketing của các nhãn hàng do Bộ phận thương hiệu Nhất Lâm phụ trách.
- Triển khai, theo dõi và đánh giá hiệu quả các kế hoạch/hoạt động marketing cho các nhãn hàng do Bộ phận thương hiệu Nhất Lâm phụ trách.
- Đào tạo kiến thức về sản phẩm/nhãn hàng phụ trách cho bán hàng, các bộ phận liên quan.
- Phối hợp tìm kiếm, làm việc với các đối tác/ Agency có uy tín để thực hiện các chiến dịch và chương trình marketing theo lịch trình của các nhãn hàng Bộ phận phụ trách.
- Phân tích thị trường, phân khúc sản phẩm, xác định định vị, ý tưởng, thông điệp cho sản phẩm, nhãn hàng.
* Quản lý doanh số
- Phối hợp làm việc với bộ phận Kinh doanh để thúc đẩy tăng trưởng doanh số của các sản phẩm/nhãn hàng được giao.
- Phối hợp với Bộ phận Digital marketing trong việc xây dựng, triển khai, đánh giá các kế hoạch/chương trình digital marketing cho các nhãn hàng Bộ phận phụ trách
- Phối hợp, hỗ trợ bộ phận Kinh doanh trong việc cung cấp, huấn luyện thông tin, kiến thức sản phẩm cho nhân viên sales
- Phối hợp với các phòng ban khác để hoàn thành mục tiêu công việc.
- Phối hợp làm việc với bộ phận Kinh doanh/Marketing để lên chương trình khuyến mãi & thực hiện việc trưng bày sản phẩm
* Giám sát, theo dõi sản phẩm và xây dựng ý tưởng phát triển sản phẩm mới
- Ước lượng dự báo nhu cầu của sản phẩm mới và đề xuất kế hoạch phát triển cụ thể
- Giám sát quá trình tung mới/tái tung sản phẩm để kịp thời có chiến lược tiếp theo hợp lý.
- Đề xuất/Xây dựng ý tưởng phát triển concept sản phẩm mới.
* Báo cáo
- Báo cáo, phân tích hiệu suất công việc của phòng theo campaign/ tuần/ tháng để đánh giá hiệu quả và có đề xuất phù hợp cho các chiến dịch Marketing
- Báo cáo đánh giá định kỳ về hoạt động, hiệu suất công việc của các vị trí công việc và đề xuất các ý tưởng/phương án cải thiện hiệu suất công việc
NGÀNH HÀNG SỮA BỘT, VÁNG, SỮA CHUA, HÀNG THỰC PHẨM TRẺ EM

Yêu cầu công việc

- Kĩ năng tổ chức, sắp xếp công việc tốt
- Tư duy nhạy bén, nhanh nhẹn, hoạt bát
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing, tiếp thị nhãn hiệu, quảng cáo …trong đó ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương ở các công ty đa quốc gia/công ty có qui mô lớn về ngành hàng sữa, thực phẩm /ngành hàng tiêu dùng nhanh.
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing có ít nhất 2 năm kinh nghiệm

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-04 16:50:32

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Brand Marketing (Chuyên viên thương hiệu marketing) - Mã tin đăng: 4252405. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Lô H18-H19, Ngõ 130, Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây