* Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi, đánh giá chiến lược/kế hoạch marketing nhằm thúc đẩy thương hiệu và doanh số của các nhãn hàng phụ trách
- Phân tích thị trường, phân khúc sản phẩm, xác định định vị, ý tưởng, thông điệp cho sản phẩm, nhãn hàng.
- Quản lí ngân sách marketing của các nhãn hàng do Bộ phận thương hiệu Nhất Lâm phụ trách.
- Phối hợp tìm kiếm, làm việc với các đối tác/ Agency có uy tín để thực hiện các chiến dịch và chương trình marketing theo lịch trình của các nhãn hàng Bộ phận phụ trách.
- Đào tạo kiến thức về sản phẩm/nhãn hàng phụ trách cho bán hàng, các bộ phận liên quan.
- Triển khai, theo dõi và đánh giá hiệu quả các kế hoạch/hoạt động marketing cho các nhãn hàng do Bộ phận thương hiệu Nhất Lâm phụ trách.
* Quản lý doanh số
- Phối hợp làm việc với bộ phận Kinh doanh/Marketing để lên chương trình khuyến mãi & thực hiện việc trưng bày sản phẩm
- Phối hợp, hỗ trợ bộ phận Kinh doanh trong việc cung cấp, huấn luyện thông tin, kiến thức sản phẩm cho nhân viên sales
- Phối hợp làm việc với bộ phận Kinh doanh để thúc đẩy tăng trưởng doanh số của các sản phẩm/nhãn hàng được giao.
- Phối hợp với các phòng ban khác để hoàn thành mục tiêu công việc.
- Phối hợp với Bộ phận Digital marketing trong việc xây dựng, triển khai, đánh giá các kế hoạch/chương trình digital marketing cho các nhãn hàng Bộ phận phụ trách
* Giám sát, theo dõi sản phẩm và xây dựng ý tưởng phát triển sản phẩm mới
- Đề xuất/Xây dựng ý tưởng phát triển concept sản phẩm mới.
- Giám sát quá trình tung mới/tái tung sản phẩm để kịp thời có chiến lược tiếp theo hợp lý.
- Ước lượng dự báo nhu cầu của sản phẩm mới và đề xuất kế hoạch phát triển cụ thể
* Báo cáo
- Báo cáo đánh giá định kỳ về hoạt động, hiệu suất công việc của các vị trí công việc và đề xuất các ý tưởng/phương án cải thiện hiệu suất công việc
- Báo cáo, phân tích hiệu suất công việc của phòng theo campaign/ tuần/ tháng để đánh giá hiệu quả và có đề xuất phù hợp cho các chiến dịch Marketing
NGÀNH HÀNG SỮA BỘT, VÁNG, SỮA CHUA, HÀNG THỰC PHẨM TRẺ EM