Theo dõi chấm công, Tính lương nhân viên, in phiếu lương và các thủ tục chuyển khoản với ngân hàng; Thực hiên tổng hợp lương hàng tháng gửi BP. TCKT và BGĐ
Nhập và cập nhật dữ liệu nhân viên, các thay đổi về hợp đồng lao động, biên soạn các Quyết Định Nhân Sự theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Ban Giám Đốc;
Lập và quản lý tất cả loại hợp đồng lao động, hồ sơ người lao động của toàn hệ thống công ty;
Cập nhật các quy định của pháp luật liên quan đến chế độ, chính sách theo quy định;
Phối hợp với Trưởng BP và các bên liên quan thực hiện các công tác liên quan thưởng hàng năm cho nhân viên;
Phối hợp với Trưởng BP và các bên liên quan để đánh giá nhân viên định kỳ, xem xét nâng, hạ lương, khen thưởng, kỷ luật;
Theo dõi quá trình thử việc, hết hạn hợp đồng lao động, thực hiện theo dõi quy trình đánh giá nhân viên với các Trưởng bộ phận/Ban Giám đốc, biên soạn hợp đồng, phụ lục đúng thời hạn;
Giải đáp các thắc mắc về lương, chế độ phúc lợi, BHXH cho nhân viên và các bên liên quan (khi có phát sinh)
Khấu trừ thuế TNCN tạm tính hàng tháng. Lập danh sách nhân viên phải nộp thuế TNCN, viết hóa đơn thu nộp thuế TNCN cho NLĐ (nếu có);
Phối hợp với Chủ tịch Công đoàn thực hiện các thủ tục giấy tờ, chi phí để nộp cho Liên đoàn lao động và thực hiện thu chi theo Quy chế chi tiêu cho Nhân viên;
Chuẩn bị các thủ tục thôi việc cho nhân viên;
Chuẩn bị các thủ tục hồ sơ nhận việc cho nhân viên mới phối hợp với các bên liên quan
Tham gia vào công tác tổ chức các sự kiện nội bộ do phòng Hành Chính Nhân Sự tổ chức;
Báo tăng, giảm các khoản Bảo Hiểm định kỳ, thực hiện hồ sơ thanh toán cho cơ quan Bảo Hiểm;
Theo dõi ngày phép của nhân viên; thực hiện hồ sơ bảo hiểm tiền bệnh, thai sản, theo dõi các khoản vay, tạm ứng của nhân viên (nếu có);
Tham gia tham vấn, xây dựng các chế độ chính sách lương, thưởng, phúc lợi đối với người lao động đáp ứng yêu cầu của luật định, phù hợp tình hình hoạt động kinh doanh của công ty.
Các công việc khác phát sinh theo yêu cầu của Trưởng Bộ Phận hoặc Ban Giám Đốc