Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) hiện đang hoạt động trong lĩnh vực M&A với gần 10 lĩnh vực khác nhau (Đầu tư tài chính, BĐS, Chứng khoán, Thương mại, nông nghiệp...). Chúng tôi đang có 12 đơn vị thành viên trực thuộc trải dài từ Bắc vào Nam. Dự kiến trong năm 2023, chúng tôi sẽ M&A khoảng 10 Công ty và tạo dựng một hệ sinh thái cho HMG.
Do nhu cầu phát triển mở rộng, chúng tôi đang Tuyển dụng bổ sung vị trí
Chuyên viên C&B cho Công Ty thành viên lĩnh vực FMCG
với yêu cầu như sau:
Công tác lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác:
Tổng hợp dữ liệu, văn bản, báo cáo biến động nhân sự trên Tập đoàn, lập hồ sơ lương hàng tháng.
Thực hiện chấm công, làm lương, thưởng theo dõi việc chi trả các chế độ lương thưởng, phúc lợi của CBNV.
Nhận hồ sơ đăng ký giảm trừ thuế, tham gia thực hiện đăng ký mã số thuế, giảm trừ gia cảnh cho NLĐ
Tham gia nghiên cứu và đề xuất các chế độ chính sách phúc lợi của Công Ty, các văn bản, nội quy, quy chế, triển khai Phần mềm nhân sự.... Định kỳ rà soát, khảo sát trên thị trường để đưa ra các đề xuất điều chỉnh, cập nhật phù hợp.
Thực hiện công tác BHXH, BHTN, BHYT,.... Tổng hợp dữ liệu và lập hồ sơ hàng tháng phục vụ cho công tác thanh kiểm tra.
Thực hiện truyền thông chính sách phúc lợi tới CBNV
2. Theo dõi, Quản lý lao động và xử lý Quan hệ lao động
Tham gia xử lý các quan hệ lao động khi có phát sinh. Trực tiếp giải quyết các thắc mắc/ kiến nghị liên quan đến các chế độ của nhân sự.
Theo dõi, triển khai gia hạn HĐLĐ, Soạn thảo văn bản, hoàn thiện hồ sơ trình ký và ban hành, xử lý các thông báo, quyết định nhân sự (bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều chỉnh/ điều chuyển nhân sự, hồ sơ nghỉ việc, nghỉ hưu, nghỉ chế độ, ...)
Đối ngoại: Chuẩn bị tài liệu, hỗ trợ tổ chức và tiếp đón các đoàn thanh tra, kiểm tra các lĩnh vực liên quan.
Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo sự phân công của quản lý
Thời gian làm việc từ 8h – 17h (T2 – T6), nghỉ T7 & CN.
Địa điểm Văn phòng làm việc: Tầng 17, tòa Geleximco số 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.