Chuyên viên cải tiến chất lượng dịch vụ, Phòng phát triển năng lực và dịch vụ vận hành, Khối Khách hàng cá nhân

NGÂN HÀNG TMCP ĐẠI CHÚNG VIỆT NAM (PVCOMBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhiệm vụ chuyên môn:
Xây dựng các công cụ, sáng kiến nhằm phát triển năng lực thực thi cho CBNV tại ĐVKD, nâng cao CLDV và vận hành cho toàn hệ thống
•Xây dựng hệ thống công cụ hỗ trợ PT NL DV & VH như: Khung năng lực, lộ trình công danh, tiêu chuẩn tuyển dụng, kế hoạch đào tạo… nhằm nâng cao kiến thức , kỹ năng dịch vụ và vận hành của CBNV tại ĐVKD
•Xây dựng công cụ đo lường mức độ hài lòng KH, đánh giá CLDV trong từng thời kỳ theo các mô hình, tiêu chuẩn CLDV đã lập thông qua hệ thống đánh giá phù hợp.
Cải tiến các quy trình/ quy định/ hướng dẫn liên quan đến giao dịch khách hàng
•Tham gia xây dựng bộ tiêu chuẩn CLDV, đảm bảo các trải nghiệm dịch vụ khách hàng với chất lượng cao tại các ĐVKD.
•Cải tiến các quy trình/ quy định/ hướng dẫn liên quan đến giao dịch khách hàng để giảm chi phí/ thời gian xử lý công việc và tăng hiệu suất làm việc của GDV tại quầy
•Quản lý các văn bản về chính sách/hướng dẫn và các thủ tục liên quan đến các quy trình, sản phẩm/dịch vụ mới nhằm đảm bảo tính hiệu quả giao dịch tại quầy.
Xây dựng và triển khai các chương trình thi đua và truyền thông nhằm đẩy mạnh văn hóa dịch vụ, chú trọng đến sự hài lòng của khách hàng trên toàn hệ thống.
Phối hợp với BP.Hỗ trợ thực thi nhận biết các rủi ro nghiệp vụ và vận hành; đưa ra phương pháp đo lường và giảm thiểu các rủi ro trong hoạt động.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cấp trên

Yêu cầu công việc

•Kinh nghiệm chuyên môn: Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, đặc biệt đã từng làm việc tại dịch vụ bán lẻ, chất lượng dịch vụ.
•Kỹ năng, phẩm chất: Kỹ năng xây dựng quan hệ cũng như kỹ năng tương tác tốt. Có tư duy tốt về chiến lược và quản trị hệ thống.
•Kiến thức chuyên môn: Có hiểu biết về thị trường bán lẻ, dịch vụ tài chính.
•Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học thuộc khối kinh tế, tài chính, ngân hàng. QTKD hoặc chuyên ngành khác

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-13 09:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên cải tiến chất lượng dịch vụ, Phòng phát triển năng lực và dịch vụ vận hành, Khối Khách hàng cá nhân - Mã tin đăng: 4554057. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: Hội sở PVcomBank – 22 Ngô Quyền – Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây