Chuyên Viên CallCenter

NGÂN HÀNG BẢO VIỆT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Triển khai các chương trình khảo sát, chăm sóc và phát triển khách hàng qua kênh điện thoại;
Thường trực tiếp nhận thông tin từ khách hàng (kiến nghị, thắc mắc, khiếu nại, phản hồi …) qua các kênh (điện thoại, fax, thư…) về chất lượng sản phẩm, dịch vụ do BAOVIET Bank cung cấp;
Tiếp nhận yêu cầu và xử lý yêu cầu giao dịch của khách hàng;
Triển khai chương trình khách hàng thân thiết.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trở lên chuyên ngành: Ngân hàng, Tài chính, Quản trị kinh doanh,...;
Khả năng làm việc độc lập với cường độ công việc cao; khả năng phối hợp làm việc nhóm tốt;
Khả năng giao tiếp tốt (giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp);
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Call Center/Contact Center hoặc trực tổng đài…;
Tiếng Anh giao tiếp;
Khả năng nhận biết, xử lý tình huống nhanh;
Nhanh nhẹn, hoạt bát, cẩn thận, kiên trì;

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm
· Đồng phục
· Đào tạo
· Du Lịch
· Chăm sóc sức khỏe
· Nghỉ phép năm
· Phụ cấp
· Chế độ thưởng
· Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-28 07:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
07/02/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên CallCenter - Mã tin đăng: 5469361. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG BẢO VIỆT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây