Chuyên Viên Cao Cấp Chăm Sóc Khách Hàng (Các Dự Án Miền Nam)

CÔNG TY CỔ PHẦN VINCOM RETAIL - TẬP ĐOÀN VINGROUP
Mức lương
8,000,000 - 12,000,000 vnd
Địa điểm làm việc
Tây Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện công việc tại 01 (một) Trung tâm thương mại Vincom (TTTM) tại các tỉnh thành phố khu vực Hồ Chí Minh hoặc Miền Nam để đảm bảo trung tâm thương mại hoạt động hiệu quả nhất.
Cơ hội để phát triển nội bộ lên các vị trí Giám đốc Ban quản lý TTTM Vincom tại khu vực Miền Nam.
- Trực tiếp tiếp nhận và giải quyết nhanh, dứt điểm các khiếu nại liên quan đến khách hàng.
- Gặp gỡ trực tiếp khách hàng, đảm bảo thu hồi công nợ được giao và quản lí rủi ro công nợ của khách hàng lẻ.
- Làm việc với các khách hàng để gia hạn hợp đồng, trực tiếp rà soát các Hợp đồng thuê hết hạn theo chỉ tiêu tiếp tục Hợp đồng thuê.
- Làm việc với các gian hàng để khai thác doanh thu phụ, đạt KPI được giao.
- Đánh giá tình trạng kinh doanh giang hàng trên mặt bằng layout, thu thập dữ liệu chuẩn về doanh thu, footfall, số bill, % CP/DT, hàng hóa, sản phẩm, các chương trình trade promotion của gian hàng và nhập dữ liệu chính xác, đầy đủ của khách thuê trên hệ thống SAP, chiết xuất dữ liệu căn bản trên bản vẽ mặt bằng PDF, để từ đó biết cách đánh giá tình hình kinh doanh các khách thuê, có báo cáo đề xuất/giải pháp hỗ trợ hợp lý các gian hàng kinh doanh kém tại TTTM;
- Tham gia các Hội nghị Khách hàng theo chương trình được duyệt.
- Triển khai đánh giá độ hài lòng của Khách thuê, Khách hàng mua sắm
- Thực hiện kiểm soát chất lượng gian hàng đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn vận hành và tiêu chuẩn dịch vụ (về hồ sơ pháp lý, chất lượng hàng hóa sản phẩm, kích cỡ, tem nhãn mác, quầy kệ, hình ảnh show-windows, thái độ dịch vụ và chất lượng phục vụ của nhân viên gian hàng, vệ sinh an toàn thực phẩm, PCCC....).
- Kiểm tra checklist gian hàng về vệ sinh thực phẩm và thực hiện lấy mẫu VS ATTP
- Thu thập các thông tin khuyến mại để đăng lên fanpage theo quy trình đảm bảo 100% các gian hàng có thông tin đăng ký được hỗ trợ nhằm tăng trưởng footfall cho TTTM.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Bất động sản, Marketing, Tài chính...
- Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm trong các công việc Chăm sóc khách hàng, Quản lý bất động sản, Vận hành...
- Kỹ năng xử lý công việc Admin, Văn phòng
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán với Khách hàng
- Có khả năng sử dụng Tiếng Anh thành thạo
- Có khả năng học hỏi nhanh và cầu tiến trong công việc
- Tư duy xử lý tình huống, chủ động và chịu được áp lực cao

Quyền lợi

  • Máy tính xách tay

  • Bảo hiểm theo quy định

  • Du Lịch

  • Phụ cấp

  • Thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Công tác phí

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-03-26 06:00:01

Xem thêm

Thông tin khác


  • Độ tuổi:
    Không giới hạn tuổi

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Cao Cấp Chăm Sóc Khách Hàng (Các Dự Án Miền Nam) - Mã tin đăng: 1225094. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng 4, tòa Tower 2, Khu đô thị Times City, Minh Khai, Hai Bà Trưng

Thông tin chung

Ngành nghề
Tiếp thị / Marketing,, Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông,, Ngân hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây