Xây dựng chính sách thưởng kinh doanh
Đánh giá hiệu quả các chính sách đã và đang triển khai.
Phân tích, xây dựng và cải tiến các chính sách thưởng kinh doanh hướng đến đối tượng là TVV, CHT, ASM, RSM, … nhằm gia tăng động lực và hiệu quả bán hàng.
Đi thực tế thị trường tại các chi nhánh và cửa hàng để nắm bắt và phân tích tình hình kinh doanh tại các đơn vị, để đưa ra giải pháp kịp thời.
Phối hợp nhận dạng rủi ro không hoàn thành kế hoạch kinh doanh/ Phối hợp xây dựng và triển khai các giải pháp dự phòng.
Chính sách bán hàng
Phân tích, xây dựng và đề xuất chính sách bán hàng kịp thời cho hệ thống và gia tăng cạnh tranh với đối thủ.
Đánh giá hiệu quả chính sách bán hàng để có giải pháp và đề xuất phù hợp.
Phối hợp các khối phòng ban xây dựng và thiết lập việc vận hành tự động hóa các chính sách để phục vụ và hỗ trợ hệ thống bán lẻ.
Kết hợp với các đơn vị xây dựng chính sách bán hàng (Khối Tài Chính, Nhãn hàng, SC) để chốt chính sách bán hàng và triển khai đến hệ thống bán lẻ.
Xây dựng chương trình thi đua tăng cường
Theo dõi ngân sách thưởng của đơn vị kinh doanh để đánh giá kế hoạch và có thể điều chỉnh ngân sách cho phù hợp tình hình kinh doanh của các đơn vị.
Hoạch định và lập kế hoạch các chương trình thi đua cho toàn quốc, chi nhánh, nhãn hàng.
Kết hợp với các đơn vị xây dựng chương trình thi đua tăng cường (Khối TCVH, Khối Cung ứng, Nhãn hàng) để chốt chương trình thưởng kinh doanh cho các đơn vị trên toàn quốc và các chi nhánh (đến cửa hàng, nhân viên).
Đánh giá việc thực hiện chính sách kinh doanh của hệ thống, phân tích và đưa ra các cảnh báo về phân bổ ngân sách thưởng từng chi nhánh để có giải pháp phù hợp.
Tổng hợp, phân tích và để xuất
Thu thập thông tin, các dữ liệu về tình hình thị trường và đối thủ cạnh tranh để báo cáo và phân tích hoạt động kinh doanh.
Thu thập và phân tích các dữ liệu về khách hàng để có những kế hoạch push sales hiệu quả cho đơn vị kinh doanh.
Công việc khác
Thực hiện một số nhiệm vụ khác do cấp trên giao,