- Xây dựng, triển khai, giám sát và đo lường hiệu quả các chương trình thúc đẩy hoạt động bán hàng dịch vụ và truyền thông tại các Chi nhánh;
- Tham gia xây dựng và quản lý kế hoạch kinh doanh, ngân sách hoạt động, định biên nhân sự, xây dựng và đánh giá các chương trình chăm sóc khách hàng của Khối;
- Giám sát, đo lường và quản lý hiệu quả hàng ngày/tuần/tháng/quý/năm các hoạt động bán hàng, năng suất lao động của các Cán bộ kinh doanh, chi nhánh theo từng phân khúc khách hàng trên toàn bộ mạng lưới chi nhánh về hoạt động Khách hàng Doanh nghiệp, phối hợp chặt chẽ với Ban Giám đốc Chi nhánh để đạt được mục tiêu bán hàng dịch vụ cho Khách hàng Doanh nghiệp;
- Quản lý toàn bộ hệ thống dữ liệu thông tin quản trị, hệ thống dữ liệu đánh giá hiệu quả của Khách hàng Doanh nghiệp đảm bảo luôn luôn sẵn sàng cung cấp tất cả các dữ liệu về việc thực hiện chỉ tiêu kinh doanh và thông tin quản trị theo Khối/Chi nhánh/nhân sự kinh doanh/sản phẩm/chương trình định kỳ tháng/quý/năm/đột xuất theo yêu cầu của Khối/BĐH NCB...
- Thực hiện những nhiệm vụ khác theo phân công của các cấp có thẩm quyền.
- Xây dựng, triển khai, giám sát các chương trình thúc đẩy khai thác danh mục khách hàng;
- Tổ chức liên kết, hợp tác với các hiệp hội doanh nghiệp, tổ chức kinh tế, các đối tác chiến lược và các kênh đối tác khác nhằm mục tiêu tăng danh mục khách hàng tiềm năng cho các ĐVKD theo các Khu vực cụ thể;
- Đầu mối theo dõi, quản lý danh mục khách hàng trên toàn Khối, triển khai phân bổ và truyền thông tới từng chi nhánh trên toàn hệ thống;
- Giám sát, đo lường và quản lý hiệu quả việc khai thác danh mục khách hàng của các ĐVKD theo từng khách hàng, ĐVKD;
- Chịu trách nhiệm quản lý, phát triển kênh bán hàng, kênh đối tác chiến lược của Khối KHDN;
- Hỗ trợ và tham gia vào quá trình đàm phán bán hàng của các ĐVKD theo đề xuất hoặc chỉ đạo của Ban Lãnh đạo Khối KHDN;
- Là đầu mối xây dựng, phát triển khách hàng qua các kênh đối tác đồng thời phân bổ và quản lý nguồn khách hàng từ các kênh đối tác, trực tiếp triển khai các chương trình thúc đẩy bán hàng cùng ĐVKD;
- Chịu trách nhiệm theo dõi, đánh giá, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh một cách liên tục nhằm đề xuất điều chỉnh và bổ sung các chính sách, chương trình phù hợp đối với từng ĐVKD trên toàn hệ thống;
- Thực hiện những nhiệm vụ khác theo phân công của các cấp có thẩm quyền.