NGÂN HÀNG TMCP AN BÌNH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
4 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản trị toàn bộ các kênh trực tuyến
- Quản lý tài khoản các kênh trực tuyến của ngân hàng, đảm bảo tính pháp lý về sở hữu đầy đủ.
- Phối hợp với Trung tâm DVKH (Call Centre) rà soát quy trình phản hồi trên kênh, đảm bảo kịp thời và chuyên nghiệp tạo sự tin tưởng đối với thương hiệu.
- Rà soát & cập nhật các quy trình quản trị kênh nội bộ đảm bảo thông tin được cập nhật, chính xác, được phê duyệt bởi cấp có thẩm quyền.
- Phối hợp với các đơn vị trong khối để triển khai hiệu quả các chương trình tiếp thị & thương hiệu
- Theo dõi, báo cáo hiệu quả hoạt động của từng kênh định kỳ hàng tháng & đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả kênh.
Xây dựng kế hoạch nội dung (Content Plan) cho các kênh MXH của ngân hàng
- Chịu trách nhiệm xây dựng Kế hoạch nội dung (content plan) dựa trên chiến lược nội dung được phê duyệt và chịu trách nhiệm triển khai theo kế hoạch.
- Viết các social post phù hợp tính cách thương hiệu và hướng tới đối tượng khán giả mục tiêu.
- Cập nhật các thay đổi của các đối tác kênh (Meta, Youtube, Linkedin) để có các chiến lược quản trị kênh và phát triển nội dung hiệu quả.
- Cập nhật các xu hướng content trên thị trường, đối thủ để có những đề xuất thay đổi phù hợp với xu hướng
- Chủ động phối hợp với các đơn vị trong Khối lên các kế hoạch nội dung cho từng chương trình/ sự kiện tiếp thị và thương hiệu đáp ứng mục tiêu, đồng thời phù hợp với các tiêu chí của kênh.

Yêu cầu công việc

Bằng cấp
: Tốt nghiệp đại học hoặc các khóa đào tạo uy tín về tiếp thị số, marketing hoặc các chuyên ngành liên quan
Kinh nghiệm
- Có tối thiểu 04 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tại các tổ chức quy mô lớn, đặc thù dịch vụ tương đương hoặc các công ty dịch vụ quảng cáo phục vụ khách hàng ngành tài chính/ ngân hàng.
- Sử dụng tiếng Anh thành thạo
Hình thức
: Ưa nhìn, thiện cảm
Kỹ năng:
- Khả năng nắm bắt các xu hướng
- Khả năng nắm bắt, phân tích thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ
- Khả năng tổng hợp thông tin, viết content
- Khả năng chủ động trong công việc

Quyền lợi

Lương và phúc lợi hấp dẫn:
- 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
- Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE- chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
- Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
- Lãi suất vay ưu đãi- Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK
Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:
- Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực IT, ngân hàng/tài chính
- Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
- Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
Môi trường làm việc năng động:
- Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
- Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
- Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-07 18:50:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4625368. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Đồng dầu, Dục Tú, Đông anh, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
4 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây