Chuyên Viên Cao Cấp CSKH Và Kiểm Soát Chất Lượng

CÔNG TY THƯƠNG MAI VÀ DỊCH VỤ CÀ PHÊ ĐƯỜNG PHỐ (KAFA CAFE)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng, cần thường xuyên liên hệ với khách hàng để kiểm tra tình hình sử dụng sản phẩm/ dịch vụ
Ghi lại thông tin về cuộc gọi, yêu cầu và tương tác với khách hàng trong hệ thống quản lý khách hàng của công ty. Điều này giúp theo dõi lịch sử tương tác, tạo sự liên tục trong tiếp xúc với khách hàng và cung cấp thông tin chi tiết khi cần thiết
Liên lạc với các bộ phận khác trong công ty để giải quyết yêu cầu của khách hàng
Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cơ bản, hướng dẫn khách hàng về các quy định, quy trình cần tuân thủ của công ty
Theo dõi, kiểm tra, giám sát đảm bảo khách hàng luôn thực hành và tuân thủ các quy định của công ty như đã thỏa thuận và cam kết
Chủ động liên hệ với khách hàng trong các chương trình ưu đãi, khuyến mãi và các dịp đặc biệt như lễ, Tết, kỷ niệm thành lập công ty,...
Khi khách hàng không hài lòng hoặc gửi khiếu nại, cần xử lý tình huống một cách cẩn thận và chuyên nghiệp. Cần lắng nghe, đặt câu hỏi để hiểu rõ tình huống và cố gắng tìm giải pháp tốt nhất để giải quyết vấn đề, khiến khách hàng thấy thỏa mãn, hài lòng
Tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn hoặc yêu cầu từ khách hàng, lắng nghe và cung cấp giải pháp, thông tin hoặc hướng dẫn phù hợp
Trả lời các đánh giá về sản phẩm/ dịch vụ, thương hiệu trên các diễn đàn và mạng xã hội
Xây dựng kế hoạch quản lý và chăm sóc khách hàng chủ động và hiệu quả cho cả hai bên

Yêu cầu công việc

Kỹ năng: Giao tiếp, lắng nghe, thuyết phục, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian, chịu áp lực tốt
Thành thạo Word và Excel
Kinh nghiệm: 02 – 05 năm về chăm sóc khách hàng và đối tác
Trình độ: Tốt nghiệm ĐH trở lên.
Thái độ: Trung thực, chủ động, kiên nhẫn, tập trung, khéo léo, linh hoạt
Có ngoại ngữ (tiếng Anh) thành thạo là một lợi thế

Quyền lợi

Lương thỏa thuận theo năng lực
Chế độ Bảo hiểm XH, Bảo hiểm Y Tế và đầy đủ chính sách doanh nghiệp dành cho người lao động
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, tham gia các hoạt động duy lịch, teambuilding cùng công ty
Cơ hội thăng tiến cụ thể, rõ ràng
Môi trường làm việc văn minh, chan hoà

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-18 16:45:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Cao Cấp CSKH Và Kiểm Soát Chất Lượng - Mã tin đăng: 4428976. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Kafa Office 17 Lãng Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây