SCOPE OF WORK:
Xây dựng hệ thống tài liệu, quy trình làm việc phù hợp với chiến lược đào tạo của bộ phận và khung năng lực của lực lượng bán. Thực hiện tổ chức các hoạt động đào tạo, huấn luyện, đánh giá giúp nâng cao năng lực làm việc của hệ thống. Tham gia vào việc xây dựng nhận thức, kiến tạo năng lực, tư tưởng và tinh thần làm việc tích cực của đội ngũ góp phần nâng cao năng suất lực lượng bán hàng và đạt được các mục tiêu kinh doanh mà công ty đề ra
Xây dựng, phát triển Chương trình Đào tạo
- Thực hiện tổ chức các hoạt động đào tạo, huấn luyện, đánh giá giúp nâng cao năng lực làm việc của hệ thống.
- Tham gia vào việc xây dựng nhận thức, kiến tạo năng lực, tư tưởng và tinh thần làm việc tích cực của đội ngũ góp phần nâng cao năng suất lực lượng bán hàng và đạt được các mục tiêu kinh doanh mà công ty đề ra.
- Xây dựng hệ thống tài liệu, quy trình làm việc phù hợp với chiến lược đào tạo của bộ phận và khung năng lực của lực lượng bán.
Thực hiện hoạt động công việc của bộ phận Đào tạo & Xây dựng năng lực hệ thống
- Chịu trách nhiệm cá nhân trước Trưởng phòng đào tạo & xây dựng năng lực hệ thống về các hoạt động chuyên môn của mình theo quy định công ty.
- Phối hợp với bộ phận liên quan để thực hiện tối ưu hiệu quả các hoạt động đào tạo/truyền thông từ công ty xuống lực lượng bán hàng.
- Có trách nhiệm thực hiện công việc và báo cáo đầy đủ mọi hoạt động liên quan đến đào tạo, truyền thông, phát triển năng lực của hệ thống bán hàng.
Xây dựng hệ thống tài liệu, quy trình làm việc cho LLBH
- Kiểm tra, phân tích, đánh giá và cải tiến các tool kit, công cụ hỗ trợ cho LLBH giúp tối ưu năng suất làm việc của đội ngũ
- Xây dựng các quy trình, tài liệu chuẩn hóa các hoạt động của hệ thống và khung năng lực cơ bản phù hợp cho từng vị trí thuộc Lực lượng bán hàng.
Tổ chức các hoạt động đào tạo/truyền thông
- Phân tích nhu cầu đào tạo và tổ chức các hoạt động đào tạo nhằm nâng cao năng lực làm việc và chuẩn hóa năng lực làm việc của lực lượng bán hàng theo đúng chân dung & khung năng lực.
- Quản lý các hoạt động đào tạo cho hệ thống SA của các quản lý cấp trung (CDGM, CDM), đảm bảo đạt tiêu chuẩn cả về chất lượng và số lượng theo quy định.
- Thực hiện rà soát, đánh giá theo định kỳ để có kế hoạch sàng lọc và phát triển lực lượng bán hàng phù hợp theo bối cảnh vận hành của công ty.
- Triển khai các chương trình truyền thông giúp kiến tạo tư tưởng và tinh thần làm việc tích cực của đội ngũ, phát triển văn hóa doanh nghiệp, gia tăng gắn kết của lực lượng bán hàng và gắn kết giữa lực lượng bán hàng với các phòng ban khác tại công ty.