Chuyên Viên Cao Cấp Dịch Vụ Khách Hàng Và Đối Tác - Thu Nhập Lên Đến 28 Triệu

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ QUỸ GENESIS
Mức lương
28 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý và chăm sóc khách hàng:
Phối hợp, khuyến nghị đối với các bộ phận liên quan để cải thiện các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ, đảm bảo đưa đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng;
Khai thác thông tin, phân tích & đánh giá nhu cầu của khách hàng dựa trên việc am hiểu khách hàng & sản phẩm, dịch vụ của Công ty; đảm bảo tuân thủ đúng quy trình nội bộ và quy định của PL;
Quản lý, chăm sóc danh mục khách hàng và đánh giá được hiệu quả của danh mục khách hàng;
Chịu trách nhiệm chuẩn bị và điều phối, cung cấp các báo cáo/tài liệu cần thiết theo yêu cầu của khách hàng; Liên tục cập nhật cho khách hàng những thay đổi liên quan tới SPDV mà khách hàng đang sử dụng;
Tư vấn về các dịch vụ & sản phẩm của Công ty, phản hồi & giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua các kênh online & offline, đề xuất các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng;
Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện tại; hỗ trợ các Đại lý phân phối & CTV chăm sóc khách hàng; mở rộng các quan hệ từ tệp khách hàng sẵn có & tìm kiếm các khách hàng tiềm năng;
Trực tiếp tiếp nhận và thực hiện hỗ trợ, xử lý hồ sơ, hợp đồng & chăm sóc giao dịch của khách hàng liên quan đến các dịch vụ & sản phẩm của Công ty;
Kết nối & phát triển quan hệ đối tác:
Thực hiện quản lý mối quan hệ đối tác & cơ sở dữ liệu đối tác để theo dõi hiệu quả hợp tác và tìm kiếm các cơ hội mở rộng hợp tác;
Liên hệ, kết nối & đàm phán hợp tác với đối tác mới; Tham gia nghiên cứu xây dựng và đề xuất mô hình, chính sách, giải pháp hợp tác với các đối tác;
Tổ chức thuyết trình hoặc đào tạo về các sản phẩm, dịch vụ của Công ty tới các đối tác;
Tổ chức hoặc phối hợp tổ chức các sự kiện của Công ty và các đối tác;
Làm đầu mối liên lạc và điều phối thông tin, phối hợp vận hành và hợp tác hiệu quả giữa Công ty & các đối tác cung cấp dịch vụ liên quan như ngân hàng lưu ký, công ty chứng khoán, đại lý phân phối;
Hỗ trợ thông tin cho Ban Giám Đốc:
Đưa ra những đề xuất, giải pháp giúp cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng & quan hệ đối tác;
Thu thập, phân tích thông tin khách hàng, cung cấp các báo cáo cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám Đốc;
Các yêu cầu khác theo phân bổ dự án và trực tiếp từ CBQL.

Yêu cầu công việc

Sử dụng thành thạo tiếng Trung hoặc tiếng Anh (ưu tiên kỹ năng: nghe, nói, viết);
Luôn có thái độ cởi mở chia sẻ thông tin và tinh thần sẵn sàng đón nhận thay đổi;
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc phát triển đối tác, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, bất động sản;
Khả năng nắm bắt công việc nhanh chóng & tư duy giải quyết vấn đề mạnh;
Ưu tiên ứng viên có phong thái tự tin, chỉn chu, điềm tĩnh, phong cách chuyên nghiệp;
Có khả năng làm việc linh hoạt, hiệu quả khi làm việc độc lập và phối hợp nhóm;
Tinh thần chủ động, chịu trách nhiệm trong công việc thông qua định hướng rõ ràng về kết quả;

Quyền lợi

Chương trình khám sức khỏe định kỳ, teabreak hàng tuần, teambuilding hàng năm và chương trình du lịch theo hiệu quả kinh doanh;
Tài trợ chi phí cho các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn.
Chính sách lương, thưởng và phúc lợi hấp dẫn: thưởng tháng lương thứ 13, đánh giá và tăng lương định kỳ 6 tháng/lần, các phụ cấp bổ sung khác ...;
Gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp 24/7;
Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (8h- 17h), nghỉ thứ 7 và chủ nhật;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-19 10:45:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Cao Cấp Dịch Vụ Khách Hàng Và Đối Tác - Thu Nhập Lên Đến 28 Triệu - Mã tin đăng: 4658039. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ QUỸ GENESIS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây