Chuyên Viên Cao Cấp Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ LINKID
Mức lương
15 - 18 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mục đích chức danh: Đảm bảo việc quản lý, điều phối các hạng mục công việc liên quan đến Dịch vụ khách hàng

Đảm bảo công tác vận hành DVKH:
• Kiểm soát báo cáo và thực hiện tổng hợp báo cáo các mảng hoạt động được phân công gửi cán bộ quản lý, phòng ban liên quan.
• Xây dựng quy trình về DVKH cho các sản phẩm, dịch vụ triển khai với các đối tác trong từng thời kỳ
• Quản lý các yêu cầu hỗ trợ của Khách hàng để đảm bảo tất cả các yêu cầu đều được hỗ trợ theo SLA cam kết.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý các lỗi phát sinh ảnh hưởng đến DVKH, đảm bảo các lỗi phát sinh được xử lý theo đúng SLA và thống nhất giữa các bên.
• Xây dựng kịch bản DVKH
• Quản lý và giám sát chất lượng dịch vụ của bô phận DVKH, đảm bảo mọi hỗ trợ theo đúng các kịch bản chăm sóc khách hàng và SLA cam kết.
• Tham gia hỗ trợ back up công việc Vận hành, đối soát
• Đề xuất các cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ và phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện.
• Tham gia trực tiếp hỗ trợ Khách hàng trên các kênh tiếp nhận của LinkID
• Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo.

Chất lượng dịch vụ:
• Phối hợp với các bên để các lỗi phát sinh được xử lý triệt để
• Đề xuất các cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ và phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện.

Phát triển con người:
• Hướng dẫn đào tạo, phổ biến quy trình nghiệp vụ cho cán bộ nhân viên, nhân viên mới
• Khích lệ , hỗ trợ nhân viên trong bộ phận đạt chỉ tiêu, cam kết đề ra.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu :
Có bằng cử nhân trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng.
Các Kinh nghiệm liên quan:
- Có kinh nghiệm trong việc vận hành và chăm sóc khách hàng
- Nắm vững hệ thống Loyalty, quy trình, quy định.
- Hiểu biết về lĩnh vực ngân hàng, thương mại điện tử, chăm sóc khách hàng trung thành (loyalty).
- Tham gia dự án Loyalty, quản lý kho quà...
- Sử dụng tiếng Anh tốt trong công việc
Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan
- 3 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực ngân hàng, chăm sóc khác hàng / 2 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương.
Các Kỹ Năng:
- Thành thạo tin học văn phòng
- Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn
- Có khả năng đọc hiểu tài liệu bằng tiếng Anh
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán
- Kỹ năng quản lý nhóm
Các năng lực khác:
- Ký năng quản lý thời gian.
- Ký năng thuyết trình, đào tạo.
- Chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi

- Lộ trình phát triển cá nhân rõ ràng, đánh giá hiệu quả làm việc minh bạch, công bằng, các chương trình đào tạo và phát triển theo nhu cầu cá nhân và theo định hướng công ty.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động theo phương pháp Agile, hướng tới sự chủ động & ghi nhận, khuyến khích, tưởng thưởng xứng đáng với nỗ lực CBNV, đội ngũ lãnh đạo trẻ và tâm huyết
- Phúc lợi tốt: ngày nghỉ phép năm, chế độ làm việc giờ linh hoạt, các chương trình bảo hiểm sức khỏe, các chương trình chăm lo đời sống CBNV
- Chế độ lương thưởng cạnh tranh, tương xứng với sư đóng góp của CBNV

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-12-24 13:00:24

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Cao Cấp Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 3946887. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 20, tòa nhà VPBank – 89 Láng Hạ Đống Đa, Hà Nội.

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây