Chuyên viên cao cấp Định vị giá trị và Quản lý trải nghiệm Khách hàng ưu tiên

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐÔNG NAM Á - SEABANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tham gia xây dựng định vị giá trị và quản lý trải nghiệm dành cho Khách hàng ưu tiên bao gồm:

Quy trình quản lý trải nghiệm khách hàng ưu tiên.
Quy định Dịch vụ ngân hàng ưu tiên: tiêu chí gia nhập, phân hạng, quy trình quản lý hội viên khách hàng ưu tiên, tiêu chuẩn cơ sở hạ tầng,…
Bộ nhận diện thương hiệu Dịch vụ ngân hàng ưu tiên của SeABank.
Xây dựng hệ thống chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn về nghiệp vụ của bộ phận Khách hàng ưu tiên.
Thiết lập và phối hợp thực hiện cơ chế đo lường, giám sát, đánh giá việc thực hiện các chuẩn dịch vụ và trải nghiệm khách hàng ưu tiên; các biện pháp cải tiến.
Xây dựng hệ thống chính sách về sản phẩm, dịch vụ, tiêu chuẩn phục vụ và các chương trình chăm sóc khách hàng cơ bản, theo chủ đề và đặc quyền.

Phối hợp triển khai, giám sát, đánh giá hiệu quả chất lượng dịch vụ và quản lý trải nghiệm dành cho Khách hàng ưu tiên:

Hướng dẫn, hỗ trợ các đơn vị trong việc triển khai và áp dụng chuẩn chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng ưu tiên.
Thu thập và phân tích các phản hồi từ khách hàng ưu tiên từ đó đưa ra ra các khuyến cáo và đề xuất trong việc cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ.
Phối hợp với Marketing và các bộ phận liên quan xây dựng và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng, các sự kiện đặc biệt dành cho đối tượng khách hàng ưu tiên.
Phối hợp với các đơn vị liên quan trong việc xây dựng các khu vực phục vụ khách hàng ưu tiên trên toàn hệ thống và thực hiện giám sát hoạt động của các khu vực: phê duyệt các hạng mục liên quan đến khu vực khách hàng ưu tiên bao gồm chi phí đầu tư, thiết kế, duy trì vận hành.

Chịu trách nhiệm tác nghiệp vận hành quy trình quản lý hội viên khách hàng ưu tiên
Lập các báo cáo định kỳ và đột xuất liên quan đến các hoạt động của Bộ phận chức năng
Hỗ trợ Lãnh đạo trong việc hướng dẫn và đào tạo các chuyên viên trong bộ phận về chuyên môn nghiệp vụ và triển khai công việc
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo/phân công của Ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm tại các vị trí liên quan.
Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp; các sản phẩm, dịch vụ, phân tích và đánh giá kế hoạch kinh doanh; quy định của Pháp luật.
Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế hoặc tương đương…. Ưu tiên ứng viên có chuyên ngành phù hợp, đào tạo ở nước ngoài, có trình độ trên đại học.
Hiểu khách hàng và nhu cầu của khách hàng về dịch vụ, nắm rõ các điểm tiếp xúc với khách hàng và hệ thống quản lý trải nghiệm khách hàng.
Nắm vững các lý thuyết và thực hành về các công cụ quản trị vận hành và quản lý chất lượng.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-06 12:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên cao cấp Định vị giá trị và Quản lý trải nghiệm Khách hàng ưu tiên - Mã tin đăng: 4623194. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây