Mục đích của vị trí.
- Đảm nhiệm công tác xử lý, tiếp nhận yêu cầu nghiệp vụ HC.
- Đảm nhiệm vai trò hỗ trợ công việc của BP khi có yêu cầu của TBP/TN.
- Hỗ trợ TBP/TN trong công tác xây dựng, triển khai các quy trình đảm bảo công việc thực hiện đúng quy định, quy trình của Công ty.
Nhiệm vụ và trách nhiệm chính
Nhiệm vụ 1: Đảm nhiệm tiếp nhận yêu cầu nghiệp vụ hành chính, thực hiện các công việc theo chức năng nhiệm vụ công việc được phân công.
Chịu trách nhiệm kiểm soát địa chỉ email đầu mối của Bộ phận, tiếp nhận các yêu cầu liên quan đến nghiệp vụ HC nhằm đảm bảo công việc được liên tục và đạt hiểu quả cao.
Hỗ trợ, hướng dẫn và đào tạo nghiệp vụ nội bộ trao đổi với bộ phận yêu cầu hỗ trợ và xử lý các phát sinh.
Phân loại, xử lý nghiệp vụ HC theo đúng quy trình, giảm thiểu tối đa sự chồng chéo trong quá trình xử lý.
Nhiệm vụ 2: Xây dựng, đề xuất thay đổi, bổ sung quy trình liên quan đến nghiệp vụ của của bộ phận.
Tham mưu cho TBP/TN trong công tác sửa đổi, bổ sung quy trình, quy định để phù hợp với công việc BP nhằm nâng cao hiệu quả xử lý nghiệp vụ.
Nghiên cứu, xây dựng và đề xuất những quy trình làm việc liên quan tới các nghiệp vụ mới của BP HC nhằm đảm bảo tính hiệu quả của quy trình với công việc thực tế.
Nhiệm vụ 3: Thực hiện, phối hợp với TBP/TN trong quá trình đàm phán các Hợp đồng nghiệp vụ.
Đề xuất cho TBP/TN những trường hợp cần ký HĐ nguyên tắc và chịu trách nhiệm thực hiện hoặc giám sát thực hiện sau khi được phê duyệt
Đưa ra ý kiến đề xuất để liên tục cập nhật những yêu cầu mới đối với NCC dựa trên nhu cầu thực tế của Công ty, nhằm đảm bảo được chất lượng dịch vụ và tiết kiệm chi phí.
Trực tiếp tham gia đàm phán với các đối tác theo yêu cầu của TBP/TN
Phối hợp đánh giá, tham mưu cho TBP/TN trong việc xây dựng, cập nhật các mẫu biểu, tiêu chí, quy định về việc đánh giá NCC đảm bảo công việc được update thường xuyên và có kết quả tốt.
Nhiệm vụ 4: Hỗ trợ các công việc khác trong BP.
: Thường xuyên trao dồi và thực hành nhằm đảm bảo sự thành thạo của bản thân với các nghiệp vụ của BP.
: Trực tiếp thực hiện một phần hoặc toàn bộ các nghiệp vụ khi BP thiếu nhân sự để đảm bảo hoạt động của BP được liên tục và đạt kết quả tốt.
Nhiệm vụ 5: Thực hiện, hỗ trợ kiểm tra các báo cáo ngày/tuần/tháng theo quy định.trước khi báo cáo lên TBP/TN
Nhiệm vụ 6
: Ra quyết định trong một số trường hợp:
Kiểm tra và duyệt các đơn ĐNMS khi được phân công
Các nghiệp vụ được quyền quyết định: tự chủ đàm phán với đối tác về các điều khoản Hợp đồng mua sắm trên cơ sở phản hồi của TBP/TN.