Chuyên Viên Cao Cấp Hỗ Trợ Quản Trị Khách Hàng (Kênh Vnpost) (Lĩnh Vực Bảo Hiểm)

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN VNDIRECT
Mức lương
100
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phối hợp truyền thông, chính sách, sản phẩm trên kênh bán.
Tham gia xây dựng các quy trình, hướng dẫn bán hàng;
Báo cáo giám sát các chương trình bán hàng trên kênh VNPost;
Chịu trách nhiệm đề xuất phương án giải quyết xung đột giữa: khách hàng- kênh bán- chủ dịch vụ;
Tham gia xây dựng các chương trình, chính sách phát triển quan hệ hợp tác với các Bưu điện tỉnh, thành phố;
Vận hành và hỗ trợ phát triển kinh doanh trên kênh Bưu điện Việt Nam (VNPost).

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-05 08:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Cao Cấp Hỗ Trợ Quản Trị Khách Hàng (Kênh Vnpost) (Lĩnh Vực Bảo Hiểm) - Mã tin đăng: 4537852. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Số 90 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TpHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Chuyên Gia
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây