* Mô tả công việc
- Lập kế hoạch kiểm toán, hoàn thiện chương trình kiểm/checklist kiểm toán cho từng cuộc kiểm toán (bao gồm xác định cụ thể mục tiêu, phạm vi kiểm toán, nhận diện, đo lường, đánh giá rủi ro, kiểm soát, xây dựng các thủ tục kiểm toán), thực hiện kiểm toán thực địa các đối tượng kiểm toán.
- Liên tục cập nhật văn bản, chính sách,quy định của pháp luật, NHNN, quy định nội bộ; các kiến thức mới liên quan đến quy tắc, quy định, công cụ và tiêu chuẩn ngành và có khả năng tổ chức đào tạo, thảo luận với các thành viên liên quan.
- Thực hiện vai trò tư vấn cho các Khối, phòng, Đơn vị kinh doanh các vấn đề về hệ thống quản trị, tuân thủ, rủi ro và kiểm soát liên quan đến hoạt động tín dụng;
- Thảo luận với Trưởng Đoàn kiểm toán/Trưởng Phòng các phát hiện, khuyến nghị sơ bộ và xây dựng biên bản, báo cáo kiểm toán. Tham gia họp và làm việc với các bên liên quan để thống nhất ghi nhận các tồn tại, phát hiện kiểm toán.
- Tham gia giám sát, góp ý kiến và đề xuất sửa đổi, bổ sung quy định, quy trình nội bộ liên quan đến hoạt động tín dụng, sản phẩm và chính sách tín dụng;
- Giám sát, theo dõi, đôn đốc việc thực hiện khắc phục sau kiểm toán theo phân công của Trưởng Phòng/Trưởng KTNB. Quản lý và lưu trữ các tài liệu đảm bảo an toàn, khoa học và thuận tiện trong việc tra cứu.
- Thực hiện các phần hành theo phân công trong việc xây dựng kế hoạch kiểm toán năm và xây dựng các chương trình kiểm toán (bao gồm xác định nhận diện, đo lường, đánh giá rủi ro, kiểm soát, xây dựng các thủ tục kiểm toán).
- Tự trang bị các kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm cũng như bằng cấp chuyên môn đáp ứng các yêu cầu công việc của vị trí này;
- Các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo Phòng KTNB và Ban Kiểm soát.
* Quyền lợi được hưởng
- Rất nhiều cơ hội thăng tiến
- Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân
- Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại
- Các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định Ngân hàng