Chuyên viên cao cấp Nhận diện và Phát triển nhóm khách hàng KHDNL - Khối Khách hàng doanh nghiệp lớn

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐÔNG NAM Á - SEABANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 4 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Đề xuất phương án khai thác Nhóm khách hàng một cách hiệu quả.
Đầu mối kết nối các chuỗi, hệ sinh thái tiềm năng và phối hợp với các Khối/Phòng/Ban để cùng khai thác chuỗi giá trị và hệ sinh thái của khách hàng.
Nhận diện, phân tích các Nhóm khách hàng phù hợp theo ngành, lĩnh vực, chuỗi hệ sinh thái…và trực tiếp đồng hành cùng các Đơn vị kinh doanh để tiếp cận, tư vấn giải pháp, gói sản phẩm cho Nhóm khách hàng tiềm năng này.
Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, năng lực của SeABank và đề xuất phát triển Nhóm khách hàng theo đúng định hướng, chiến lược ngân hàng theo từng thời kỳ.
Đề xuất định hướng các đơn vị kinh doanh khai thác đúng Nhóm khách hàng trọng tâm.
Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc Phát triển kinh doanh KHDNL, Giám đốc Nhận diện và Phát triển nhóm khách hàng về kết quả của các công việc được giao.
Các nhiệm vụ khác theo phân công của Giám đốc Phát triển kinh doanh KHDNL, Giám đốc Nhận diện và Phát triển nhóm khách hàng và quy định của SeABank theo từng thời kỳ.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn:
- Chuyên ngành đào tạo: Kinh tế, Thương mại, Tài chính ngân hàng hoặc tương đương.
- Trình độ: Đại học, Trên đại học
- Bằng cấp, chứng chỉ khác:
+ Tin học: Sử dụng tốt các công cụ tin học văn phòng, ưu tiên có các chứng chỉ liên quan công nghệ.
+ Tiếng Anh: Thông thạo kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.
Kinh nghiệm công tác:
Kinh nghiệm chuyên môn: số năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc liên quan đến quản lý khai thác khách hàng doanh nghiệp lớn như sau:
Chuyên viên cao cấp: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương hoặc liên quan đến quản lý, khai thác các khách hàng doanh nghiệp (phân khúc SME/CBD).
Ưu tiên : RM cao cấp quản lý KHDN/KHDNL, CVCC thẩm định/tái thẩm định KHDN/KHDNL, CVCC phân tích tín dụng KHDN/KHDNL).

Ưu tiên: RM quản lý KHDN/KHDNL, CVC thẩm định/tái thẩm định KHDN/KHDNL, CVC phân tích tín dụng KHDN/KHDNL)..
Chuyên viên chính: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương hoặc liên quan đến quản lý, khai thác các khách hàng doanh nghiệp (phân khúc SME/CBD).

Ưu tiên: RM quản lý KHDN/KHDNL, CV thẩm định/tái thẩm định KHDN/KHDNL, CV phân tích tín dụng KHDN/KHDNL).
Chuyên viên: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương hoặc liên quan đến quản lý, khai thác các khách hàng doanh nghiệp (phân khúc SME/CBD).
Năng lực (Kiến thức, Kỹ năng):
- Kiến thức:
+ Ưu tiên có kiến thức và kinh nghiệm vận hành các sản phẩm chuỗi khách hàng: Bao thanh toán, tài trợ chuỗi cung ứng.
+ Am hiểu quy trình tác nghiệp, các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng, các kiến thức về nghiệp vụ tín dụng, tài trợ thương mại, ngân hàng giao dịch dành cho khách hàng doanh nghiệp
+ Có hiểu biết về pháp luật liên quan đến doanh nghiệp và pháp luật ngân hàng
+ Am hiểu thị trường và ngành kinh tế.
- Kỹ năng:
+ Phân tích nhận diện cơ hội, tiềm năng cung cấp sản phẩm dịch vụ và xây dựng phương án khai thác khách hàng;
+ Tìm kiếm và phân tích thông tin;
+ Phân tích tài chính, bảng cân đối, báo cáo thu nhập, dòng tiền của khách hàng doanh nghiệp;
+ Kỹ năng quản lý dự án, tổ chức công việc hiệu quả;
+ Nhận biết rủi ro tín dụng và xây dựng giải pháp giảm thiểu rủi ro;
+ Kỹ năng giao tiếp tốt;
Yêu cầu khác:
- Cam kết và tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-12 05:00:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
09/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 4 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên cao cấp Nhận diện và Phát triển nhóm khách hàng KHDNL - Khối Khách hàng doanh nghiệp lớn - Mã tin đăng: 5326399. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐÔNG NAM Á - SEABANK

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây