Chuyên Viên Cao Cấp Phân Tích Dữ Liệu, Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ & CSKH Online

TẬP ĐOÀN Y TẾ VIỆT NGA
Mức lương
18 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mục tiêu công việc
· Chức năng cốt lõi là đảm bảo chất lượng dịch vụ "đồng bộ, đẳng cấp" và tuân thủ các quy định của Bộ Y tế
· Quản lý giám sát hệ thống đo lường và phân tích trải nghiệm khách hàng (phi y tế) của Tập đoàn, nhằm hiện thực hóa mục tiêu chất lượng dịch vụ hướng tới "5 sao"
· Là đầu mối đánh giá trung lập và khách quan, kiểm soát toàn bộ trải nghiệm khách hàng phi y tế, từ trước – trong – sau khi khám, sử dụng dữ liệu để "xác định các điểm yếu cốt lõi" và cung cấp thông tin chi tiết cho Ban lãnh đạo và các Đơn vị thành viên để thúc đẩy cải tiến.
Nhiệm vụ chính
· Tham gia xây dựng & tiêu chuẩn hóa dịch vụ hướng 5 sao:
- Thiết kế và chuẩn hóa 03 công cụ đánh giá lõi: (1) Kịch bản và luồng khảo sát ZNS, (2) Biểu mẫu đánh giá qua QR Code tại điểm chạm, (3) Kịch bản và bộ tiêu chí chấm điểm "Khách hàng Bí mật".
- Biên soạn, đề xuất ban hành và chịu trách nhiệm duy trì "Bộ Tiêu chuẩn Chất lượng Dịch vụ (CSQC) 5 sao" (tập trung vào thái độ, thời gian chờ, thông tin, cơ sở vật chất) áp dụng đồng bộ tại các cơ sở.
Trực tiếp Vận hành & Giám sát Hệ thống Đánh giá Đa kênh:
- Trực tiếp lập kế hoạch, điều phối ngân sách, tuyển dụng/thuê và thực thi các đợt đánh giá "Khách hàng Bí mật" tại các cơ sở (tối thiểu 1 quý/lần).
- Là đầu mối của hệ thống ZNS/QR Code khảo sát, chịu trách nhiệm vận hành và đảm bảo 100% tính sẵn sàng, liên tục của các luồng khảo sát.
· Đầu mối tiếp nhận và xử lý
Phản hồi:
- Chịu trách nhiệm trực tiếp về KPI: Đảm bảo tối thiểu 90% phản ánh được giải quyết kịp thời và 100% được ghi nhận.
- Thiết kế và quản lý quy trình từ khi tiếp nhận phản ánh (từ ZNS/QR…) đến khi phân loại, chuyển tiếp cho CSKH đơn vị, theo dõi và đóng hồ sơ.
Phân tích Dữ liệu Trải nghiệm Khách hàng & Báo cáo:
- Chịu trách nhiệm về KPIs: Đạt tỉ lệ % khách hàng tham gia phản hồi (trên ZNS) và thúc đẩy các đơn vị thực hiện mục tiêu tăng chất lượng dịch vụ.
- Sử dụng Power BI (hoặc công cụ BI tương đương) để xây dựng và duy trì giám sát.
- Trực tiếp thực hiện làm sạch và phân tích dữ liệu thô từ ZNS, QR Code và báo cáo để lượng hóa mức độ hài lòng và "xác định các điểm yếu cốt lõi”.
Tư vấn & Thúc đẩy Cải tiến Liên tục (PDCA):
- Chủ động tổ chức các buổi làm việc định kỳ (Quý) với các đơn vị, trình bày các phân tích về các điểm yếu cốt lõi và đề xuất các giải pháp cải tiến (vai trò tư vấn nội bộ).
- Theo dõi việc thực hiện các hành động khắc phục, phòng ngừa tại các đơn vị và đo lường hiệu quả sau cải tiến.
Quyền hạn
· Đại diện VRDSC thực hiện các cuộc đánh giá độc lập (bao gồm "Khách hàng Bí mật") tại các cơ sở theo kế hoạch đã được duyệt.
· Được quyền truy cập các hệ thống, dữ liệu (phi y tế) liên quan đến trải nghiệm khách hàng (hệ thống Data Core HIS, CRM, ZNS, QR Code, dữ liệu HIS liên quan đến thời gian chờ...) để phục vụ công tác phân tích.
Đề xuất các giải pháp, hành động khắc phục, phòng ngừa và cải tiến chất lượng dịch vụ lên Giám đốc Trung tâm và các bên liên quan.
CÁC MỐI QUAN HỆ:
Nội bộ: Tất cả các phòng ban trong tập đoàn
Đối ngoại: Khi có yêu cầu của Ban Lãnh Đạo

Yêu cầu công việc

· Vận hành Công cụ Khảo sát: Am hiểu sâu sắc về chu trình PDCA và có kinh nghiệm thực tế vận hành các công cụ khảo sát (ZNS, QR Code, Mystery Patient).
· Kỹ năng Thiết kế Quy trình: Khả năng thiết kế, biên soạn và triển khai các quy trình (ví dụ: Quy trình xử lý phản hồi).
· Tư duy Phân tích & Dựa trên Dữ liệu: Mọi kết luận và đề xuất phải xuất phát từ dữ liệu, không phải cảm tính.
· Chính trực & Khách quan tuyệt đối: Phải đảm bảo tính trung lập, không thiên vị khi đánh giá và báo cáo dữ liệu.
· Kỹ năng Giao tiếp & Gây ảnh hưởng: Khả năng "kể chuyện bằng dữ liệu", trình bày vấn đề phức tạp một cách đơn giản, thuyết phục (không phải ra lệnh) các Giám đốc Đơn vị thực hiện cải tiến
· Năng lực Phân tích Dữ liệu & Trực quan hóa: "Chuyên môn Thống kê" , thành thạo Excel nâng cao, và sử dụng thành thạo ít nhất 01 công cụ (ưu tiên Power BI) để xây dựng dashboard.
TIÊU CHUẨN KHÁC
· Bằng cấp tối thiểu: Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Thống kê, Quản trị Kinh doanh, Quản lý Bệnh viện, Quản trị Dịch vụ Khách sạn/Hàng không.
· Kinh nghiệm:
· Kỹ năng Phân tích Dữ liệu và báo cáo.
· Ưu tiên: Có kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện quốc tế , hoặc các tổ chức dịch vụ cao cấp (Hàng không 5 sao, Khách sạn 5 sao).
· Kỹ năng trình bày (PowerPoint) và giao tiếp thuyết phục.
· Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp và đọc hiểu tài liệu chuyên ngành tốt.
· Cẩn thận, chi tiết, quyết đoán và trung thực tuyệt đối.
· Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Quản lý Chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng (CX), Phân tích Dữ liệu Dịch vụ, hoặc Tư vấn Cải tiến Quy trình.
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC
· Số ngày làm việc trong tuần: 5.5 ngày/ tuần
· Thời gian làm việc trong ngày từ thứ 2 – sáng thứ 7
· Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách công ty
· Chiều từ 13h30 đến 17h30
· Sáng từ 08h00 đến 12h00
· Công ty trang bị phương tiện làm việc chính
QUYỀN LỢI/QUYỀN HẠN
· Thu nhập hấp dẫn, (Tối thiểu: 18 triệu đến thoả thuận) & Theo KPI hiệu quả được trích từ nguồn thưởng hiệu quả mang lại của Trung tâm.
· Được đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ
· Được đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật
· Được hưởng phụ cấp ăn trưa
· Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
· Được hưởng các chế độ phúc lợi: khám sức khỏe nội bộ hàng năm (cho CBNV và thành viên gia đình), du lịch nghỉ mát

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-22 02:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
20/01/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Phát triển thị trường
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Cao Cấp Phân Tích Dữ Liệu, Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ & CSKH Online - Mã tin đăng: 5411754. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TẬP ĐOÀN Y TẾ VIỆT NGA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chuyên viên cao cấp phân tích tại tỉnh/thành