Phát triển, quản lý và chăm sóc khách hàng:
Tổ chức các cuộc họp nhà đầu tư, hội nghị khách hàng
Chăm sóc khách hàng, thực hiện báo cáo định kỳ, giải đáp thắc mắc, quản lý hợp đồng khách hàng, theo dõi tái tục hợp đồng hoặc rút vốn thanh lý hợp đồng với khách đầu tư hiện tại
Chăm sóc mối quan hệ với khách hàng của Công ty thông qua các hoạt động vận hành tài khoản của khách đầu tư
Gặp gỡ, tìm kiếm khai thác thông tin nhu cầu khách hàng và lập mối quan hệ với khách hàng đầu tư tiềm năng trong nước, và ngoài nước
Phát triển và quản lý đối tác:
Cùng Ban Giám Đốc tiến hành công tác xây dựng và phát triển mạng lưới các đối tác của công ty bao gồm các Ngân hàng bán lẻ, Công ty Chứng khoán, v.v...
Tham gia thiết kế cơ chế hoa hồng, cơ chế hợp tác và vận hành với các đối tác ; Tham gia cùng lực lượng bán của đối tác đi tư vấn cho khách đầu tư tại các chi nhánh của đối tác
Thực hiện tính toán các dữ liệu như thống kê doanh số bán hàng của đối tác
Thực hiện chuẩn bị tài liệu hợp tác, bản chào sản phẩm gửi đối tác
Thực hiện huấn luyện lực lượng bán của đối tác về chi tiết sản phẩm hợp tác và cách thức bán hàng, cách tư vấn khách đầu tư và cơ chế hợp tác giữa các bên
Phát triển và quản lý sản phẩm:
Thiết lập nội dung các chương trình workshop định hướng tư duy nhà đầu tư về sản phẩm mới, nâng cao nhận thức về thị trường chứng khoán của nhà đầu tư
Dịch thuật tài liệu về công ty và sản phẩm đầu tư cũng như các báo cáo định kỳ và bất thường, báo cáo thường niên, bản cáo bạch của các quỹ, tài liệu bán hàng, tài liệu hợp tác, nội dung website, v.v
Tham gia soạn thảo chi tiết sản phẩm, xây dựng thông tin khai thác khẩu vị rủi ro của khách hàng
Xây dựng timeline và biên soạn nội dung Báo cáo Thường niên của công ty
Quản lý cơ sở dữ liệu các biểu phí và cơ chế chia sẻ hợp tác đối với từng đối tác
Phối hợp thực hiện hiện các công việc chuyên môn liên quan với các bộ phận khác trong Công ty khi được yêu cầu và thực hiện các báo cáo định kỳ theo quy định