Chuyên Viên Cao Cấp Phát Triển Năng Lực Khách Hàng Ưu Tiên

NGÂN HÀNG TMCP PHÁT TRIỂN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Mức lương
25 - 35 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

- Tính toán lợi nhuận bao gồm doanh thu, chi phí của hoạt động mảng Khách hàng Ưu tiên.
- Phối hợp với các đơn vị liên quan trong vệc tính toán và chi trả lương kinh doanh cho nhân sự kinh doanh mảng KHƯT.
- Xây dựng công cụ đánh giá hiệu quả đào tạo (bao gồm: trước đào tạo, trong đào tạo và sau đào tạo); Thực hiện đo lường và đánh giá hiệu quả sau đào tạo.
- Phối hợp với các đơn vị liên quan trong việc xây dựng, tổ chức các chương trình đào tạo và đánh giá định kỳ dành cho lực lượng chăm sóc Khách hàng Ưu tiên bao gồm: chương trình đào tạo tân tuyển và đào tạo cho lực lượng hiện hữu.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng bộ đề thi nhằm đánh giá năng lực tư vấn và dịch vụ của lực lượng chăm sóc KHƯT.
- Tổng hợp, phân tích, và đánh giá hiệu quả hoạt động của mảng khách hàng ưu tiên, từ đó đưa ra các định hướng hoạt động về mảng khách hàng ưu tiên cho đơn vị kinh doanh.
- Phối hợp với các đơn vị liên quản để tuyển dụng, quản lý nhân sự chăm sóc KHƯT.

- Tốt nghiệp ĐH chính quy trở lên với xếp loại khá, giỏi trong các chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
- Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm về phát triển sản phẩm, dịch vụ, thúc đẩy bán trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Ưu tiên ứng viên có vị trí tương đương tại các ngân hàng khác.
- Có kinh nghiệm phục vụ, chăm sóc KHƯT. Am hiểu sâu sắc về hành vi và nhu cầu của KHƯT.
- Am hiểu về nghiệp vụ tín dụng, các sản phẩm, dịch vụ dành cho KHƯT.

Cấp bậc: Nhân viên

Ngành nghề: Tiếp thị / Marketing, Ngân hàng, Tài chính / Đầu tư

Địa điểm: Hồ Chí Minh

Hình thức: Nhân viên chính thức

Kinh nghiệm: 3 Năm

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp ĐH chính quy trở lên với xếp loại khá, giỏi trong các chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
- Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm về phát triển sản phẩm, dịch vụ, thúc đẩy bán trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Ưu tiên ứng viên có vị trí tương đương tại các ngân hàng khác.
- Am hiểu về nghiệp vụ tín dụng, các sản phẩm, dịch vụ dành cho KHƯT.
- Có kinh nghiệm phục vụ, chăm sóc KHƯT. Am hiểu sâu sắc về hành vi và nhu cầu của KHƯT.

Quyền lợi

- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ thưởng
- Đồng phục
- Công tác phí
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Du Lịch
- Tăng lương
- Chăm sóc sức khỏe
- Nghỉ phép năm
- Đào tạo

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-07 15:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Cao Cấp Phát Triển Năng Lực Khách Hàng Ưu Tiên - Mã tin đăng: 4874480. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10.000 - 19.999 nhân viên
Trụ sở: 25 Bis, Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây