Nhiệm vụ trọng tâmNhiệm vụ 1: Tham gia xây dựng cấu trúc tổ chức các Khối/Phòng Ban: Cơ cấu tổ chức (OC), Chức năng nhiệm vụ (SOW), Hệ thống Danh mục chức danh (DMCD) & Mô tả công việc (JD), Hệ thống năng lực (NL)
Hỗ trợ xây dựng kế hoạch triển khai xây dựng, cập nhật và thẩm định cho các Khối/Phòng Ban; thiết lập, điều chỉnh OC, JD, SOW, DMCD đồng bộ với Sơ đồ tổ chức của Tập đoàn.
Tham gia Xây dựng định hướng phát triển nguồn nhân lực và thiết kế mô hình tổ chức cấp TĐ.
Thẩm định việc điều chỉnh ban hành OC, JD, SOW, DMCD của Khối/Phòng Ban khi có thay đổi về cơ cấu tổ chức của Tập đoàn.
Nhiệm vụ 2: Xây dựng, triển khai và quản lý hệ thống đánh giá hiệu quả công việc toàn Tập đoàn:
Phối hợp với các Phòng Ban liên quan phát triển các công cụ hỗ trợ đánh giá Hiệu quả công việc (PMS).
Phát triển, vận hành và quản lý hệ thống đánh giá Hiệu quả công việc (PMS).
Xây dựng cơ chế và triển khai đánh giá KPI, Hiệu quả công việc (PMS) phù hợp định hướng hoạt động kinh doanh từng thời kỳ.
Nhiệm vụ 3: Xây dựng các chính sách/quy định/quy trình/hướng dẫn về quản lý cơ cấu tổ chức, đánh giá hiệu quả công việc:
Hướng dẫn cho các Bộ phận liên quan
Soạn thảo các chính sách/quy định/quy trình/hướng dẫn về quản lý cơ cấu tổ chức, đánh giá hiệu quả công việc
Nhiệm vụ 4: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của QLTT
Trình độ/Kiến thức/Chứng chỉ nghề nghiệpYêu cầu trình độ:
Tốt nghiệp Đại học chuyên nghành Quản trị Nhân sự/ Kinh tế/ Quản trị kinh Doanh/ Luật,…
Yêu cầu kiến thức:
- Kiến thức chung về xây dựng Mô tả công việc, Khung năng lực.
- Kiến thức chuyên môn về Quản lý hiệu suất, Cơ cấu tổ chức.
Kinh nghiệmYêu cầu kinh nghiệm:
Trên 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phát triển tổ chức, đào tạo và phát triển.
Yêu cầu kinh nghiệm chuyên môn:
Trên 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phát triển tổ chức, đào tạo và phát triển.
Kỹ năng- Sử dụng các công cụ trình bày báo cáo hiệu quả (excel, word, powerpoint, power BI)
- Kỹ năng Phân tích và Giải quyết vấn đề
- Kỹ năng quản lý thời gian, quản lý dự án
- Kỹ năng giao tiếp, phối hợp hiệu quả các phòng ban, cá nhân liên quan trong công việc.
Yêu cầu khác- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên Nghiệp.
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
- Năng động, tích cực, chịu được áp lực công việc.