CHUYÊN VIÊN CAO CẤP QUAN HỆ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP - TOÀN QUỐC

HDBANK
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: TPHCM, HÀ NỘI, ĐỒNG NAI, LONG AN, BẾN TRE, VĨNH LONG, ĐỒNG THÁP, CẦN THƠ, SÓC TRĂNG, AN GIANG, KIÊN GIANG, CÀ MAU, TÂY NINH, VŨNG TÀU, BÌNH DƯƠNG, BÌNH PHƯỚC, LÂM ĐỒNG, ĐĂK LĂK, ĐĂK NÔNG, GIA LAI, KON TUM, BÌNH THUẬN, NINH THUẬN, KHÁNH HÒA, QUẢNG NGÃI, QUẢNG NAM, ĐÀ NẴNG, HUẾ, HÀ TĨNH, NGHỆ AN, THANH HÓA, NAM ĐỊNH, HẢI PHÒNG, HẢI DƯƠNG, QUẢNG NINH, THÁI BÌNH, VĨNH PHÚC, THÁI NGUYÊN, HƯNG YÊN, BẮC NINH, LẠNG SƠN, LÀO CAI, BẮC GIANG, PHÚ THỌ, HÀ NAM, SƠN LA.
Tiếp xúc, quản lý &
chăm sóc khách hàng hiện tại

Ghi nhận phản hồi của khách hàng, đề xuất ý kiến xây dựng sản phẩm, dịch vụ, chính sách khách hàng,...
Nắm rõ và khai thác thông tin của khách hàng nằm trong danh mục quản lý;
Trực tiếp tiếp nhận và xử lí các giao dịch của khách hàng;
Tìm kiếm, tiếp xúc, bán các sản phẩm dịch vụ, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới;
Quản lý, chăm sóc, xử lý phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng;

Tìm kiếm, tiếp thị để phát triển khách hàng mới.

Thực hiện nhập thông tin theo dõi công tác tiếp thị, bán hàng trên hệ thống nhật ký bán hàng; nhập mã Cán bộ quản lý (Account Executive) trên hệ thống phần mềm Symbols để hệ thống tự động ghi nhận doanh số bán hàng;
Tăng cường doanh số giao dịch của khách hàng theo bộ chỉ tiêu KPIs nhằm tối ưu lợi nhuận khách hàng mang lại cho HDBank.
Tìm kiếm, mở rộng và phát triển số lượng khách hàng cho ngân hàng;

Thẩm định và kiểm tra mục đích sử dụng vốn vay của khách hàng

Thực hiện các công việc có liên quan cấp tín dụng cho khách hàng;
Chịu trách nhiệm chính trong việc theo dõi tình trạng khách hàng và công tác thu hồi nợ (nếu có).
Hướng dẫn khách hàng lập hồ sơ vay vốn;
Thực hiện thẩm định và đánh giá định kỳ hàng năm thông qua tờ trình đánh giá lại khách hàng, nhận biết rủi ro;

Yêu cầu công việc

Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, Quan hệ khách hàng, tín dụng, kế toán và tài chính, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Ngân hàng.
Có kỹ năng về phân tích, thẩm định tín dụng doanh nghiệp.
Kỹ năng giao tiếp (lắng nghe, thuyết trình), phân tích, soạn thảo, đàm phán; Kỹ năng bán và khả năng làm việc theo nhóm.
Tốt nghiệp ĐH ngành: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
Có kiến thức tốt về kinh tế vĩ mô, Tài chính – Ngân hàng và các quy định của Ngân hàng nhà nước và Pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh ngân hàng mảng Khách hàng doanh nghiệp.
Có kiến thức về các nghiệp vụ sản phẩm dịch vụ khách hàng doanh nghiệp của Ngân hàng.
Yêu cầu khác: Sức khỏe, ngoại hình, tính tuân thủ, năng động và chuyên nghiệp.

Quyền lợi

Công tác phí
Bảo hiểm theo quy định
Thưởng
Tăng lương
Đào tạo
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ nghỉ phép

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-06-16 03:22:02

Xem thêm

Thông tin khác


  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CHUYÊN VIÊN CAO CẤP QUAN HỆ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP - TOÀN QUỐC - Mã tin đăng: 531199. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HDBANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng / Kinh doanh,, Bất động sản,, Ngân hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây