Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Chất Lượng

NGÂN HÀNG TMCP PHÁT TRIỂN TP. HCM (HDBANK)
Mức lương
13 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện các công việc chuyên môn
- Tham gia trực tiếp vào các Chương trình đánh giá Chất lượng dịch vụ: khách hàng nội bộ; khách hàng bên ngoài...
- Báo cáo và đề xuất các giải pháp nhằm cải tiến Chất lượng dịch vụ hoặc đề xuất cải tiến các tiêu chuẩn chất lượng
- Lập kế hoạch triển khai các chương trình quản lý và cải tiến chất lượng dịch vụ theo phân công
Xây dựng/tham gia xây dựng, hỗ trợ triển khai chính sách, quy chế, quy định, quy trình liên quan đến quản lý và cải tiến chất lượng dịch vụ
- Tham gia xây dựng các chính sách, quy chế, quy định, quy trình liên quan tới hoạt động của đơn vị.
- Tham gia đào tạo, phổ biến, hướng dẫn, giám sát việc triển khai chính sách, quy định, quy chế, quy trình.
Phát triển cá nhân
- Tu dưỡng đạo đức, rèn luyện tác phong làm việc theo hướng chuyên nghiệp, hiện đại.
- Tham gia các khóa đào tạo, tự đào tạo nhằm không ngừng nâng cao khả năng hiểu biết, trình độ chuyên môn nghiệp vụ và kiến thức, kỹ năng làm việc.
- Xây dựng kế hoạch phát triển cá nhân phù hợp với xu hướng phát triển của hệ thống nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu của công việc và tổ chức.
Tuân thủ
- Tuân thủ sự điều động công tác và phân công công việc của Lãnh đạo có thẩm quyền.
- Tuân thủ các quy định của pháp luật và quy định của HDBank trong quá trình thực hiện nghiệp vụ.Tuân thủ các quy tắc đạo đức nghề nghiệp của HDBank.
Thực hiện nhiệm vụ khác do Lãnh đạo có thẩm quyền phân công.

Yêu cầu công việc

Kiến thức & kinh nghiệm làm việc:

Trình độ Tin học: thành thạo vi tính văn phòng.
Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành phù hợp như kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh và Quản lý chất lượng...
Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): Cấp độ C hoặc tương đương.
Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực có liên quan.

Kỹ năng:

Kỹ năng đọc, phân tích và tổng hợp tài liệu.
Kỹ năng trình bày.
Kỹ năng quản lý thời gian
Kỹ năng soạn thảo văn bản
Kỹ năng làm việc nhóm.
Kỹ năng giải quyết vấn đề.

Quyền lợi

Có cơ hội phát triển bản thân
Đánh giá và xét thưởng tương xứng với năng lực.
Teambuilding hàng năm
Phúc lợi tuyệt vời sẽ thúc đẩy động lực làm việc, tạo năng lượng tích cực cho bạn và gia đình suốt quá trình làm việc tại đây.
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
Lương thưởng tương xứng năng lực làm việc
Được làm việc tại Ngân hàng duy nhất tại Việt Nam đạt giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” 5 năm liên tiếp.
Lương tháng 13, thưởng Lễ và Tết

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-02 21:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Chất Lượng - Mã tin đăng: 4615401. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 25bis Nguyễn Thị Minh Khai, P.Bến Nghé, Q.1, TP. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đã xem gần đây