Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Khách Hàng Chiến Lược

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN SÀI GÒN - HÀ NỘI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nghiên cứu, am hiểu khách hàng chiến lược (KHCL) hiện hữu/tiềm năng, đánh giá nhu cầu, đề xuất lựa chọn chuỗi giá trị khai thác triển khai tài trợ chuỗi/hệ sinh thái.
Xác định sơ bộ các giải pháp riêng biệt đối với từng hệ sinh thái/chuỗi giá trị, bao gồm các sản phẩm, dịch vụ phù hợp cho các đối tượng tham gia chương trình tài trợ chuỗi/HST của KHCL.
Quản lý danh mục KHCL và chuỗi/HST của KHCL, phối hợp Khối Kinh doanh thực hiện khai thác, quản lý và phân giao cho các ĐVKD đầu mối quản lý, triển khai tới từng nhóm KHCL cụ thể. Đầu mối tiếp nhận, điều phối xử lý các phát sinh đảm bảo vận hành chuỗi/HST KHCL.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Thạc sĩ trở lên thuộc các lĩnh vực: Kinh tế, Ngoại thương, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng hoặc tương đương. 
Có kinh nghiệm tín dụng/ liên quan đến tín dụng doanh nghiệp như: cán bộ tín dụng, thẩm định, phê duyệt, quản trị rủi ro,… tối thiểu 5 năm; đã quản lý các khách hàng doanh nghiệp lớn.
Có kinh nghiệm liên quan/ hiểu biết về ngành nghề chiến lược được giao quản lý chuyên môn hóa tối thiểu 2 năm.
Có kinh nghiệm triển khai kinh doanh tài trợ chuỗi và hệ sinh thái/quản lý Khách hàng chiến lược/hiểu biết về nhiều ngành nghề là một lợi thế.
Có khả năng lập kế hoạch, biết sử dụng ngôn ngữ phù hợp, nội dung, thể thức đúng quy định và có khả năng trình bày thông tin tổng hợp trong phạm vi các lĩnh vực của đơn vị và lĩnh vực có liên quan.
Có khả năng tư duy chiến lược và kỹ năng nghiên cứu, phân tích ngành, thị trường, khách hàng doanh nghiệp.
Ưu tiên Tiếng Anh giao tiếp tốt, sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Có kỹ năng giải quyết vấn đề; Khả năng lập kế hoạch, tổ chức triển khai và giám sát thực hiện kế hoạch; Khả năng kết nối tập thể, làm việc nhóm hiệu quả.

Quyền lợi

1. Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, xứng đáng với năng lực
- Lương hàng tháng và các chế độ phụ cấp cạnh tranh trên thị trường
- Thưởng cuối năm hấp dẫn theo đánh giá hiệu quả công việc
- Thưởng sinh nhật, Lễ/Tết, chế độ thăm hỏi ốm đau…
- Chăm sóc sức khoẻ toàn diện: Khám sức khoẻ hàng năm, gói bảo hiểm SHB care
- Các hoạt động teambuilding, văn hoá - thể thao gắn kết nội bộ
- Du lịch định kì 2 lần trong năm
2. Môi trường làm việc hiện đại, tiên phong đổi mới
- Không gian làm việc trẻ trung, hiện đại, đề cao sự sáng tạo
- Làm việc với tinh thần tự chủ, linh hoạt và tiên phong
- Các chương trình đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn đa dạng

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-03-30 17:25:10

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Khách Hàng Chiến Lược - Mã tin đăng: 3383686. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 10-11 Nguyễn Ái Quốc, KP8, P. Tân phong, Biên Hòa, Đồng Nai

Thông tin chung

Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây