Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Khách Hàng Định Chế Tài Chính

CÔNG TY CP CHỨNG KHOÁN VNDIRECT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
4 - 6 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MỤC ĐÍCH VỊ TRÍ

Chịu trách nhiệm phát triển và duy trì các quan hệ đa chiều với mỗi khách hàng/đối tác định chế tài chính được phân giao bao gồm ngân hàng và phi ngân hàng trên cả thị trường trong nước và quốc tế

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Chịu trách nhiệm chủ trì nhóm phân khúc khách hàng ĐCTC trong nước và nước ngoài được phân công quản lý
Quản trị hiệu quả khách hàng và xây dựng các chính sách khách hàng, thúc đẩy năng lực đội ngũ và năng lực kinh doanh của VNDIRECT đến thị trường mục tiêu
Tham gia tổ chức xây dựng, hoàn thiện các hệ thống báo cáo quan hệ khách hàng, đánh giá xếp hạng đối tác theo phân công của lãnh đạo trực tiếp Báo cáo hiệu quả, Báo cáo cảnh báo, Báo cáo chi tiết thực thi
Tham gia vào chuỗi giá trị tác vụ chuyên môn trong tập khách hàng được giao quản lý
Lập kế hoạch chiến lược thực thi quan hệ khách hàng các cấp- phòng- ban- BOM- BOD, xây dựng các nhiệm vụ mục tiêu và kế hoạch hành động để phục vụ nhu cầu khách hàng và khai thác tối đa cơ hội kinh doanh của công ty
Lập kế hoạch nguồn lực và ngân sách hoạt động cho nhóm khách hàng mục tiêu trong phạm vi quản lý

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn/Chứng chỉ

Đại học trở lên
Ưu tiên có các chứng chỉ tài chính liên quan (CFA, ACCA, CPA)

Kinh nghiệm làm việc

Từ 04- 06 năm kinh nghiệm làm tại các định chế tài chính lớn (ngân hàng, quỹ đầu tư, ...) về mảng nguồn vốn, định chế tài chính, khách hàng doanh nghiệp lớn, phát triển kinh doanh

Kiến thức/Năng lực chuyên môn/Kỹ năng

Kỹ năng sử dụng các hệ thống / công cụ số
Kỹ năng đánh giá và nhận diện cơ hội kinh doanh trong thị trường định chế tài chính
Kỹ năng KYC (hiểu biết và phân tích được nhu cầu của KH)
Kỹ năng điều phối công việc
Kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề cho khách hàng
Kỹ năng hỗ trợ thúc đẩy
Kiến thức về giao dịch

Năng lực cốt lõi

Có tố chất và tư duy phù hợp với hệ giá trị cốt lõi của công ty (IPAM & 4C)

LỢI ÍCH VÀ QUYỀN LỢI
Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự

Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức.
Môi trường làm nghề tài chính chuyên nghiệp.

Tổng thu nhập theo năng lực

Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp.
Được truy lĩnh 15% lương sau 2 tháng thử việc nếu ký kết HĐLĐ chính thức.
Xem xét thay đổi thu nhập hàng năm.

Chế độ đãi ngộ

Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định luật lao động.
Được tham gia đóng bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn 24/24.

Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi

Không gian làm việc mở với trang thiết bị hiện đại.
Các hoạt động văn hóa, gắn kết đội ngũ, thiện nguyện phong phú, ý nghĩa.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-25 20:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Khách Hàng Định Chế Tài Chính - Mã tin đăng: 4595071. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Số 90 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TpHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng/ Tài Chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
4 - 6 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây