Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Khách Hàng Ưu Tiên (PRM)

TECHCOMBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Quảng Ninh; Thái Bình
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mục tiêu

Người đảm nhận vị trí chịu trách nhiệm:
- Quản lý mối quan hệ và xây dựng, phát triển quan hệ với các khách hàng
- Quản lý trực tiếp danh mục khách hàng ưu tiên được
- Thực hiện các hoạt động tư vấn tài chính cá nhân trên danh mục KH để phát triển giá trị và thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh
Mô tả công việc
- Khai thác thông tin, phân tích và đánh giá các sản phẩm/dịch vụ khách hàng đang sử dụng để am hiểu toàn diện nhu cầu tài chính của khách hàng
- Tư vấn các sản phẩm dành cho đối tượng KHƯT bao gồm: tiết kiệm, tín dụng, đầu tư, bảo hiểm Manulife, thẻ tín dụng,..
- Ghi nhận & phản hồi ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ và đề xuất các giải pháp để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cho khách hàng ưu tiên (Sẽ được đào tạo về sản phẩm, quy định của ngân hàng trước khi vào làm việc)
- Bán các sản phẩm: Bảo hiểm, thẻ, huy động, trái phiếu, tương tác khách hàng vip,….
- Liên tục cập nhật cho KH các tính năng mới, lợi ích mới của sản phẩm dịch vụ khách hàng đang sử dụng, các chính sách, quy định có tác động đến tài sản KH và thông tin thay đổi của thị trường, xu thế
- Xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng quan hệ từ tệp khách hàng có sẵn để khai thác và tìm kiếm các khách hàng tiềm năng
- Quản lý, chăm sóc danh mục khách 150- 200 KHUT được giao định kỳ và đánh giá được hiệu quả danh mục khách hàng

Yêu cầu công việc

- Đã có kinh nghiệm quản lý danh mục khách hàng . Am hiểu hành vi và có khả năng phân tích nhu cầu của KHƯT.
- Có ít nhất từ 2 năm kinh nghiệm tín dụng, kinh doanh, bán hàng trực tiếp trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Ưu tiên ứng viên có 1- 3 năm tư vấn sản phẩm dịch vụ cho phân khúc khách hàng ưu tiên,...
- Am hiểu các sản phẩm dành cho KHƯT bao gồm: tiết kiệm, tín dụng, đầu tư, bảo hiểm, thẻ...và có khả năng tư vấn gói giải pháp tài chính tổng thể cho khách hàng
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng
- Khả năng học hỏi và nắm bắt nhanh, chịu được áp lực công việc cao
Quyền lợi
- Được hỗ trợ nguồn khách hàng VIP có sẵn tại TECHCOMBANK
- Thu nhập cơ bản tối thiểu (chưa bao gồm incentive) từ 20 triệu VNĐ/tháng + thưởng kinh doanh hấp dẫn từng quý căn cứ theo hiệu quả công việc
- Được ký hợp đồng lao động và là nhân viên chính thức của Techcombank (Được hưởng lương tháng thứ 13 và các quyền lợi khác như: Chương trình vay ưu đãi, Bảo hiểm sức khỏe, nghỉ phép năm .....)
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí cấp cao hơn (Giám đốc dịch vụ Ngân hàng ưu tiên; Giám đốc chi nhánh) trong vòng 24 – 36 tháng.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến- Được trải nghiệm và chia sẻ các kinh nghiệm làm việc thực tế.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:58:22

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Khách Hàng Ưu Tiên (PRM) - Mã tin đăng: 4092763. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 191 Bà Triệu, Hai Ba Trung, Ha Noi

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây