Brand collection development (Tỷ trọng: 50%)
Market research & Data analysis: phối hợp BP. Market Research phân tích thông tin thị trường, đối thủ, thường xuyên cập nhật xu hướng Sản phẩm & Truyền thông; đồng thời phân tích Data Internal, tìm kiếm Business Insight nhằm xác định cơ hội kinh doanh mới và đảm bảo BST đáp ứng đúng thị hiếu & nhu cầu của phân khúc KH mục tiêu
Brand collection Portfolio & Roadmap planning: Hỗ trợ Brand Manager lập kế hoạch chi tiết để phát triển và cải tiến các Bộ Sưu Tập trang sức chiến lược trong năm.
Jewelry Collection Creation Project Management:
Định hướng, phát triển và quản lý vận hành quy trình từ ý tưởng đến sản phẩm hoàn thiện.
Packaging & Pricing
Quản lý quy trình phát triển SP từ: Thiết kế (Creative, 2D, 3D) để phát thảo ý tưởng và câu chuyện sản phẩm; R&D nghiên cứu ứng dụng Công nghệ SX, vật liệu mới; sản xuất sample Prototype và Mass Production
Xây dựng Collection Brief định hướng phát triển Sáng tạo mang câu chuyện Thương hiệu.
Collection Life Cycle Management: Theo dõi & Quản lý vòng đời BST
Brand collection Marketing (Tỷ trọng: 30%)
Xây dựng 6Ps marketing plan nhằm định vị & triển khai truyền thông BST chinh phục KH mục tiêu, đạt KPI Kinh Doanh & Thương hiệu
Positioning & communication: Xây dựng chiến lược định vị và triển khai kế hoạch truyền thông sản phẩm đến KH mục tiêu (phối hợp Brand service & MKT Operation team)
Sale Performance Tracking & Report: Thường xuyên Theo dõi & báo cáo tình hình Kinh Doanh; phối hợp BP Demand Planning, Kế hoạch Cung Ứng nhằm Phân Tích & Dự báo Nhu cầu tiêu thụ, lên Kế hoạch Sản xuất kịp thời nhằm đảm bảo Doanh Số & đạt KPI mục tiêu
Product Training: xây dựng Công cụ, Tư liệu & triển khai Đào tạo Sản phẩm cho hệ thống bán lẻ & các BP Liên quan
Promotion & Trade Marketing: Định hướng, Lập kế hoạch Trade MKT, phối hợp với BP Retail MKT & Vận hành bán lẻ triển khai thực thi
Campaign/ Project management & Collaboration (Tỷ trọng 20%)
Innovation & Optimization: Chủ động xây dựng & đề xuất sáng tiến Cải tiến & Tối ưu quy trình Vận hành…nhằm duy trì văn hóa làm việc Năng động, sáng tạo, tối ưu & hiệu quả
Collaboration: Phối hợp với các phòng ban thuộc Khối Marketing (Research, CDPD, MKT Opts, Brand service…), ngoài Khối: Khách hàng Bán lẻ, Cung Ứng, Sản xuất & Hệ thống bán lẻ, Tài chính Kế Toán…
Campaign/Project management: Tham gia Quản lý/Hỗ trợ các Dự án, Campaign chung của Công ty/Khối theo các quyết định thành lập ban dự án, quyết định bổ nhiệm, phân công nhiệm vụ của Quản Lý Nhãn Hàng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.