Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Phân Khúc Khách Hàng Tiểu Thương - Hà Nội - TA047

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Đào tạo về sản phẩm, chính sách, dịch vụ dành riêng cho phân khúc Hộ kinh doanh; xây dựng, phát động và phối hợp với các bộ phần có liên quan triển khai các chương trình thúc đẩy bán hàng; phân bổ danh mục khách hàng và quản lý hiệu quả công tác hỗ trợ các đơn vị kinh doanh; quản lý việc tuân thủ quy trình bán sản phẩm tại các đơn vị kinh doanh. Phối hợp với các phòng Marketing và Marcom để có các chương trình, sự kiện quảng bá phù hợp với phân khúc. Đẩy mạnh phát triển phân khúc khách hàng trên nền tảng online
- Nghiên cứu, xây dựng và phối hợp với các phòng sản phẩm có liên quan đưa ra các gói sản phẩm, chính sách đa dạng riêng biệt dành riêng cho phân khúc Hộ kinh doanh thông qua việc nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và tìm hiểu nhu cầu khách hàng; xây dựng quy định, quy trình, hướng dẫn cho Khách hàng Hộ Kinh doanh
- Thực hiện theo dõi, quản lý danh mục khách hàng, doanh thu, hiệu quả và lợi nhuận của phân khúc Hộ kinh doanh, quản trị và cung cấp các báo cáo liên quan cho các Phòng ban liên quan, các cơ quan quản lý và đơn vị kinh doanh; cân bằng giữa rủi ro và lợi nhuận của sản phẩm
- Báo cáo cấp quản lý định kỳ số liệu về các chương trình, kế hoạch được giao nhằm theo sát tình hình kinh doanh và phát triển tâp khách hàng Hộ kinh doanh.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Chuyên gia quản lý phân khúc khách hàng Hộ kinh doanh, Trưởng phòng quản lý phân khúc khách hàng Hộ kinh doanh, Giám đốc Trung tâm Quản lý kinh doanh khách hàng Hộ kinh doanh và sản phẩm huy động vốn và phí; Ban Giám đốc Khối khách hàng cá nhân và các cấp quản lý có thẩm quyền khác trong từng thời kỳ

Yêu cầu công việc

 Tin học: Tin học văn phòng, sử dụng thành thạo Word, Excel, PowerPoint
 Học vấn: Đại học trở lên, chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng hoặc các chuyên ngành có liên quan khác
Trình độ Học vấn
 Ngoại ngữ: Tiếng Anh

Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
Có nền tảng kiến thức và hiểu biết về kinh tế, tài chính, ngân hàng, thị trường, các chính sách và quy định quan trọng của NHNN Việt Nam
Kiến thức chuyên môn về phân khúc khách hàng và hiểu rõ hành vi, nhu cầu KHCN/ khách hàng Hộ kinh doanh

Các Kinh nghiệm Liên quan
 Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phẩm cho các phân khúc khách hàng
 Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm làm việc trong Ngân hàng bán lẻ

QUYỀN LỢI

Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính

Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
Incentive theo hiệu quả làm việc;

Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank

Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
Du lịch thường niên;
Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;

Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua, ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….
Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:00:13

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Phân Khúc Khách Hàng Tiểu Thương - Hà Nội - TA047 - Mã tin đăng: 3981258. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100-499 nhân viên
Trụ sở: 326 Võ Văn Kiệt, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây