Trách nhiệm chính (1)
KHÁCH HÀNG: CUNG CẤP GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU KHÁCH HÀNG
- Xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng mối quan hệ từ danh mục khách hàng hiện có để khai thác và tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Phân tích sản phẩm, dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng, các chỉ số tài chính của khách hàng để đánh giá sức khỏe tài chính của khách hàng.
- Chăm sóc giao dịch, tư vấn giải pháp, đề xuất sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng ưu tiên phù hợp với mục tiêu, nhu cầu tài chính và phong cách sống của khách hàng
- Quản lý và chăm sóc danh sách khách hàng ưu tiên được giao định kỳ và đánh giá hiệu quả danh mục khách hàng.
- Tìm kiếm thông tin, phân tích, đánh giá nhu cầu khách hàng để hiểu mục tiêu tài chính toàn diện của khách hàng dựa trên kiến thức khách hàng cá nhân, kiến thức phân khúc, phân khúc và kiến thức danh mục
Trách nhiệm chính (2)
DỊCH VỤ: CUNG CẤP DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ƯU TIÊN VỚI TRẢI NGHIỆM TUYỆT VỜI CỦA KHÁCH HÀNG
- Trực tiếp tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu giao dịch của khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan, xử lý theo SLA để mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Liên tục cập nhật cho khách hàng những tính năng mới, lợi ích mới của sản phẩm, dịch vụ khách hàng đang sử dụng, các chính sách, quy định có ảnh hưởng đến tài sản của khách hàng và sự thay đổi hay xu hướng của thị trường- Cung cấp giải pháp dịch vụ tổng thể
cho khách hàng nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu giao dịch, tiết kiệm của khách hàng, tín dụng, đầu tư, bảo hiểm.
- Ghi nhận và phản hồi ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ và đề xuất giải pháp nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng ưu tiên
HỆ THỐNG: TUÂN THỦ VẬN HÀNH và QUẢN LÝ RỦI RO
- Quản lý rủi ro tín dụng, rủi ro hoạt động đối với danh mục khách hàng
- Tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ và các quy định khác của Ngân hàng trong từng thời kỳ
- Phối hợp với các bộ phận/đơn vị trong chi nhánh và nội bộ Techcombank thực hiện nhanh chóng, triệt để các giao dịch và yêu cầu của khách hàng.
- Thực hiện đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ và SLA
- Xác định thông tin khách hàng (Amlock, KYC, SA...) cũng như cảnh báo ký trước, trong và sau giao dịch của khách hàng, đảm bảo tuân thủ các quy trình, quy định của Techcombank và pháp luật
Trách nhiệm chính (3)
NHÂN SỰ: PHÁT TRIỂN CON NGƯỜI VÀ VĂN HÓA TỔ CHỨC
- Sẵn sàng chia sẻ thông tin với người khác và sẵn sàng chấp nhận thay đổi
- Nhận thức sâu sắc về văn hóa tổ chức của Techcombank và thực hiện nhiệm vụ theo đúng quy định tinh thần 5 giá trị cốt lõi, chuẩn mực ứng xử của TCB và DNA của Techcomer.
- Tuân thủ các chương trình đào tạo theo yêu cầu của TCB.
- Xây dựng văn hóa gắn kết, khuyến khích đồng nghiệp đạt được thành công
- Làm chủ và chịu trách nhiệm trong công việc thông qua định hướng rõ ràng hướng tới kết quả vượt trội
- Quản lý việc thực hiện kế hoạch phát triển cá nhân (PDP) nhằm nâng cao hiệu quả công việc và hỗ trợ phát triển cá nhân.
- Đóng góp vào các hoạt động xây dựng và phát triển văn hóa tổ chức.
QUẢN LÝ HIỆU QUẢ: QUẢN LÝ KẾ HOẠCH và KẾT QUẢ KINH DOANH
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh và phát triển khách hàng, up/sale chéo sản phẩm dựa trên danh mục khách hàng được giao nhằm tối ưu hóa lợi ích của khách hàng và đạt được mục tiêu kinh doanh được giao.
Các nhiệm vụ liên quan khác theo sự phân công của quản lý.