NGÂN HÀNG TMCP THỊNH VƯỢNG VÀ PHÁT TRIỂN (PGBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhiệm vụ chính:
· Trách nhiệm khác do Trưởng phòng quản lý rủi ro hoạt động giao do nhu cầu công việc.
· Đề ra và theo dõi việc thực hiện các biện pháp giảm thiểu rủi ro và ngăn ngừa tổn thất.
· Tìm hiểu các vấn đề có liên quan tới nghiệp vụ chuyên môn và các nghiệp vụ khác để có được cái nhìn tổng quát về mọi vấn đề phát sinh trong thực tế.
· Tuân thủ tất các các nguyên tắc đạo đức nghề nghiệp và các quy định nội bộ; đồng thời có tính kỷ luật cao trong hành động.
· Giám sát tình hình tuân thủ hạn mức rủi ro hoạt động, báo cáo các trường hợp vi phạm hạn mức rủi ro hoạt động và các việc triển khai biện pháp xử lý lên các cấp có thẩm quyền.
· Xây dựng, cập nhật, quản lý, theo dõi, báo cáo các chỉ số rủi ro chính (“KRI”).
· Nâng cao hiệu quả làm việc của mình thông qua việc bổ sung các kiến thức chuyên môn. Bên cạnh đó, cần phải lập ra các kế hoạch phát triển năng lực cho cá nhân, các kế hoạch đào tạo, hỗ trợ từ cấp trên và những người có kinh nghiệm.
· Xây dựng và củng cố các mô hình, chính sách về quản lý rủi ro hoạt động.
· Xây dựng hệ thống, phần mềm thu thập sự kiện/sự cố tổn thất.
· Triển khai chương trình tự đánh giá rủi ro và các chốt kiểm soát (“RCSA”).
· Đánh giá về rủi ro hoạt động có thể phát sinh liên quan tới các sản phẩm, quy trình, quy định nghiệp vụ của PG Bank, đề xuất và kiến nghị các biện pháp kiểm soát rủi ro hoạt động phù hợp.
· Truyền thông và đào tạo văn hóa rủi ro hoạt động trên toàn hệ thống.
· Thực hiện các báo cáo rủi ro hoạt động định kỳ hoặc đột xuất.
· Thiết lập và quản lý các kênh thu thập thông tin, báo cáo sự cố, sự kiện, đầu mối tiếp nhận thông tin, phân tích, đánh giá, giám sát tiến độ, đề xuất xử lý và tổng hợp báo cáo rủi ro hoạt động, tổn thất.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên
· Khả năng phối hợp và làm việc theo nhóm tốt.
· Tốt nghiệp đại học các ngành kinh tế, tài chính.
· Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị rủi ro ngân hàng hoặc kiểm toán ngân hàng, có kinh nghiệm tại bộ phận quản lý rủi ro hoạt động là một lợi thế.
· Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp giải quyết công việc tốt.
· Tiếng Anh Nghe, Nói, Đọc, Viết tốt là một lợi thế.
· Kỹ năng thuyết trình tốt.
· Có khả năng phân tích, tổng hợp tốt.
· Sử dụng được các phần mềm vi tính văn phòng.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-14 17:05:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4645769. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP THỊNH VƯỢNG VÀ PHÁT TRIỂN (PGBANK)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây