Chuyên Viên Cao Cấp – Quản Trị Hành Chính

CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện công tác cung cấp dịch vụ hành chính tại các toà nhà (Tỷ trọng: 40%)

Quản lý hợp đồng thuê toà nhà, là đầu mối phối hợp để tham gia xử lý các vấn đề phát sinh.
Triển khai việc cung cấp các dịch vụ hành chính, bao gồm nhưng không giới hạn: công tác tiếp đón khách đến thăm và làm việc với Công ty, dịch vụ vệ sinh, dịch vụ lái xe, dịch vụ phòng họp, dịch vụ căn tin,… đảm bảo đáp ứng nhu cầu, đạt chất lượng và kịp thời.
Quản lý trang thiết bị, phòng họp, đảm bảo hoạt động hiệu quả, an toàn, bảo quản tốt.
Triển khai các công tác quản lý toà nhà (Vệ sinh môi trường, cây cảnh, phòng họp, tài sản, công cụ dụng cụ…), góp phần xây dựng môi trường làm việc hiện đại, bảo đảm vệ sinh, an toàn, tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường. Đảm bảo việc vận hành toà nhà tuân thủ các quy định của Pháp luật (xử lý nước thải, phòng cháy chữa cháy, an ninh an toàn…)

Thực hiện xây dựng/cải tiến các quy trình quy định tối ưu hoá vận hành (Tỷ trọng: 40%)

Thực hiện các báo cáo định kỳ.
Thực hiện đánh giá, đo lường và cải tiến các quy trình thuộc phạm vi công việc và đánh giá tính tuân thủ của đơn vị.
Thực hiện truyền thông để nhân viên công ty nắm thông tin, hiểu và áp dụng đồng bộ các chính sách quy định về hành chính.
Phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện kiểm kê tài sản định kỳ.

Công việc khác (Tỷ trọng: 20%)

Đề xuất và triển khai các chương trình hoạt động nhằm gia tăng tính gắn kết nội bộ.
Tham gia xây dựng kế hoạch hành động của Đơn vị trực thuộc.
Thực hiện truyền thông các chủ trương/ hoạt động của Khối/ Phòng để nâng cao hiệu quả phối hợp giữa các Đơn vị và Khối.
Tham gia đề xuất các giải pháp để nâng cao hiệu quả công việc, tối ưu hoá vận hành của Phòng/ Khối/ Công ty.
Tham gia chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm nhằm nâng cao năng lực của nhân viên tại Đơn vị trực thuộc.
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.

Yêu cầu công việc

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

Bằng cấp: Cao đẳng/ Đại học Chuyên ngành: Quản trị hành chánh, Quản trị nhân sự, Kế hoạch, Tổng hơp, Quản trị kinh doanh… hoặc các ngành khác có liên quan.

CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN

Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: có kinh nghiệm hành chính tổng hợp, quản lý tòa nhà, tổ chức các hoạt động gắn kết nhân viên nội bộ.
Số năm kinh nghiệm liên quan: 3 năm

CÁC KỸ NĂNG

Kỹ năng công việc: Thông thạo Excel, Word văn phòng, kỹ năng giám sát công việc, Kỹ năng tư vấn cho khách hang nội bộ.
Kỹ năng mềm:

Đa năng và biết sắp xếp ưu tiên việc cần làm
Có khả năng hoạt náo để tổ chức các chương trình gắn kết là 1 điểm cộng
Có khả năng xử lý nhanh, chính xác, linh hoạt,
Có khả năng sử dụng các phần mềm thiết kế hình ảnh (Canva/PTS/AI) ở mức độ cơ bản.
Quan hệ ứng xử và giao tiếp tốt.
Có khả năng viết content truyền thông tốt.
Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, đáp ứng nhanh công việc được giao

CÁC YÊU CẦU KHÁC

Trung thực, hoạt bát, vui vẻ và có tinh thần trách nhiệm cao

Quyền lợi

Bảo hiểm, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-16 21:50:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Cao Cấp – Quản Trị Hành Chính - Mã tin đăng: 4359914. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: 170E Phan Đăng Lưu, P3, Q Phú Nhuận

Thông tin chung

Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây