- Tham gia các dự án liên quan đến Quản trị rủi ro Tài chính;
- Thực hiện kiểm tra sức chịu đựng của công ty trong điều kiện căng thẳng liên quan rủi ro thanh khoản, từ đó đề xuất các hành động dự phòng (nếu cần)
- Quản lý rủi ro Tài chính bằng việc thực hiện nhận diện rủi ro, theo dõi, đo lường, kiểm soát, dự báo, cảnh báo để đảm bảo tuân thủ các tỷ lệ bảo đảm an toàn trong hoạt động theo quy định; cảnh báo trong trường hợp có biến động lớn, sắp vượt ngưỡng, các dấu hiệu bất thường; đồng thời đề xuất các giải pháp nhằm giảm thiểu rủi ro;
- Thực hiện và quản lý hệ thống báo cáo Quản trị rủi ro Tài chính theo quy định của nhà nước và quy đinhj nội bộ công ty theo định kỳ hàng ngày/tháng/quý/năm;
- Xây dựng, thẩm định các văn bản về chính sách, quy trình, quy định liên quan đến các hoạt động tài chính của Công ty;
- Được phân công và thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của các cấp có thẩm quyền liên quan tới công tác Quản trị rủi ro Tài chính
* ĐÃI NGỘ:
* Chế độ chính sách:
- Thưởng cuối năm + thưởng Lễ/Tết + thưởng sinh nhật + thưởng đột xuất khi hoàn thành tốt nhiệm vụ
- BHXH + chế độ bảo hiểm đặc biệt dành cho nhân viên (F88 Care)
- Cơ hội tham gia gắn kết với tập thể thông qua các hoạt động văn hóa sôi động: Teambuilding, Tất niên, 8/3, 20/10, Giáng sinh…
- Lương thưởng cạnh tranh trên thị trường, phản ánh đúng năng lực thực tế.
- 12 ngày phép năm + phép thâm niên
* Môi trường làm việc:
- Cơ hội làm việc tại Công ty hàng đầu, uy tín trong lĩnh vực tài chính cá nhân
- Môi trường làm việc cởi mở và năng động với các giá trị cốt lõi sâu sắc truyền cảm hứng làm việc đến nhân viên.
- Khuyến khích trao đổi ý tưởng, đề cao sự sáng tạo trong công việc.
* Cơ hội phát triển:
- F88 cam kết cho bạn nền tảng vững chắc để học hỏi và phát triển.
- Tham gia đào tạo bài bản, chuyên nghiệp từ Học viện F88.
- Sẵn sàng trao quyền, cơ hội đột phá cho nhân viên.
* Thời gian làm việc
: 08h30- 17h30 (Thứ Hai- Thứ Sáu)
* Địa điểm làm việc:
Tòa N01A- 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HN