Nhiệm vụ trọng tâmNhiệm vụ 1: Triển khai các hoạt động truyền thông cho Tập Đoàn và các công ty thành viên, bao gồm:
- Phối hợp với các Ban chuyên môn liên quan trong việc xây dựng các tài liệu truyền thồng, quản lý website tập đoàn, xây dựng và quản lý các kênh/ các chương trình truyền thông đa phương tiện.
- Thu thập các thông tin truyền thông đến nhân viên trong Tập đoàn thông qua các chương trình và sự kiện của Tập đoàn; ấn phẩm của Tập đoàn.
- Tham gia triển khai các kế hoạch truyền thông về sự kiện giới thiệu Lĩnh vực đầu tư, ngành nghề mới của NVLG, Đại hội đồng cổ đông thường niên (AGM), các chương trình ký kết chiến lược của Tập đoàn, tham gia và đạt các giải thưởng.
- Thị trường: Tham gia triển khai các hoạt động truyền thông bao gồm các ngành nghề liên quan trong NVLG.
Nhiệm vụ 2: Là cầu nối giữa Tập đoàn với các cơ quan thông tấn báo đài/ cơ quan ban ngành liên quan.
- Tham gia thiết lập và phát triển quan hệ với các cơ quan truyền thông (báo hình, báo giấy, báo mạng, báo tiếng); các Hiệp hội ban ngành liên quan để thúc đẩy các hoạt động hợp tác chiến lược nhằm hỗ trợ đến hoạt động xây dựng truyền thông và thương hiệu của Tập đoàn.
Nhiệm vụ 3: Xử lý khủng hoảng truyền thông
- Hỗ trợ kiểm soát thông tin trên truyền thông và các kênh mạng xã hội các nội dung có nguy cơ dẫn đến khủng hoảng và khủng hoảng.
- Tham gia triển khai kế hoạch xử lý khủng hoảng và phòng chống các rủi ro có thể xảy ra; Xử lý khủng hoảng truyền thông.
- Thông tin xảy ra phải được kiểm soát trong vòng 24g và có kịch bản xử lý.
Nhiệm vụ 4: Các công việc khác theo chỉ đạo của QLTT.
Trình độ/Kiến thức/Chứng chỉ nghề nghiệp- Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành Marketing/ Truyền thông/ Báo chí/ PR...
Kinh nghiệm- Có ít nhất 02 kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền thông (PR), kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản.
Kỹ năng- Kỹ năng phát triển nội dung PR
- Kỹ năng xây dựng quan hệ với báo chí/ cơ quan thông tấn.
Yêu cầu khác- Chuyên nghiệp- Chính trực- Hiệu quả