Chúng tôi đang tìm kiếm những ĐỒNG NGHIỆP – những người đồng hành có kiến thức, kỹ năng và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực TRUYỀN THÔNG – MARKETING gia nhập tổ chức cùng PHÁT TRIỂN SỰ NGHIỆP. Vị trí công việc sẽ chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch, triển khai và tối ưu hiệu suất các hoạt động quản trị truyền thông thương hiệu, quảng cáp tiếp thị sản phẩm đến với Đối tác của Công ty, …
TÊN CHỨC DANH: Chuyên viên cao cấp truyền thông – marketing
HÌNH THỨC HỢP TÁC VÀ LÀM VIỆC: Toàn thời gian
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Số 14- 15, A18- BTSL2, Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
Các địa điểm nhà máy và địa điểm khác theo yêu cầu công việc
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Phát triển thương hiệu Công ty, thương hiệu sản phẩm đến với đối tác
Phát triển số lượng khách hàng hỏi hàng
NHIỆM VỤ/ TRÁCH NHIỆM/ MÔ TẢ CHI TIẾT CÔNG VIỆC
1. XÂY DỰNG KẾ HOẠCH QUẢN TRỊ HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU
- Chịu trách nhiệm về việc giám sát, quản trị toàn bộ hình ảnh thương hiệu Công ty và nhãn hiệu Sản phẩm trên hệ thống kênh truyền thông đảm bảo tính nhất quán và đúng định hướng BLĐ đề ra
2. XÂY DỰNG KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU, QUẢNG CÁO TIẾP THỊ SẢN PHẨM
- Xây dựng kế hoạch nội dung truyền thông, quảng cáo tiếp thị đa kênh dựa trên thông điệp truyền thông.
- Xây dựng kế hoạch và chịu trách nhiệm triển khai hoạt động truyền thông thương hiệu Công ty, thương hiệu sản phẩm đến với Đối tác (Chủ đầu tư, Nhà cung ứng, Nhà cung cấp, Người lao động, Khách hàng,...)
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai các hoạt động tiếp cận (Quảng cáo, Tiếp thị) Thị trường mục tiêu, Khách hàng mục tiêu.
3. KIỂM SOÁT THỰC HIỆN KẾ HOẠCH VÀ TỐI ƯU HIỆU SUẤT
- Phối hợp với phòng Hành chính- Nhân sự, bộ phận Truyền thông nội bộ/ phát triển văn hóa để thực hiện công tác Truyền thông nội bộ thông qua các kênh, nền tảng, ấn phẩm, chương trình, hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả tương tác, giao tiếp, chia sẻ, gắn kết NLĐ trong Doanh nghiệp.
- Kiểm soát chất lượng vật phẩm, hình ảnh, nội dung, đảm bảo tính nhất quán và cập nhật kịp thời, chính xác nội dung truyền thông về Công ty, sản phẩm.
- Kiểm soát, Triển khai và Tối ưu các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, tiếp thị hình ảnh thương hiệu, sản phẩm của Công ty trên các kênh truyền thông, quảng cáo đa phương tiện…
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng Bộ Phận;
4. QUẢN LÝ QUAN HỆ NHÀ CUNG ỨNG, CẤP
- Duy trì và phát triển quan hệ với nhà cung cấp dịch vụ truyền thông- marketing đảm bảo kế hoạch TT- MKT triển khai đúng tiến độ, đạt hiệu quả đề ra.