* Lên kế hoạch truyền thông cho các chương trình của phòng Tiếp Thị Bán Lẻ (TTBL)
- Làm việc với các phòng ban, đơn vị liên quan để lên kế hoạch truyền thông cho các chương trình của phòng TTBL, trên tinh thần đảm bảo đạt được mục tiêu của chương trình (doanh số, khách hàng mới, thông điệp truyền tải).
- Đảm bảo tuân thủ quy chuẩn thương hiệu của PNJ.
- Đảm bảo sự nhất quán về hình ảnh và thông điệp truyền thông giữa các kênh ATL & BTL.
* Triển khai kế hoạch truyền thông cho các chương trình của phòng TTBL:
- Theo dõi về hiệu quả của các kênh truyền thông để có phương pháp điều chỉnh.
- Theo dõi, cập nhật hàng ngày về tiến độ chương trình, báo cáo và đưa ra giải pháp khi có vấn đề phát sinh.
- Triển khai các chiến dịch marketing theo đúng mục tiêu đã chuẩn bị theo kế hoạch được duyệt.
* Tăng cường truyền thông tại điểm bán:
- Phối hợp với các agency, cửa hàng để triển khai theo kế hoạch được duyệt.
- Lên kế hoạch các ý tưởng sáng tạo truyền thông thu hút traffic tại điểm bán (kênh MT và GT)
- Xử lý các vấn đề liên quán khi triển khai.
* PHÚC LỢI & MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC
- Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Chi phí Tiền ăn giữa ca, xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
- Thưởng dịp lễ Tết, thưởng đột xuất cho thành tích xuất sắc.
- Đồng phục cho Nhân viên hằng năm.
- Chi phí Công tác phí theo cấp bậc.
- Chương trình đào tạo và phát triển sự nghiệp.
- Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12- 14 ngày/năm.
- Thưởng tháng lương 13, Thưởng thành tích: tháng lương 14,15, 16 và thưởng khác theo kết quả kinh doanh công ty.
- Khám sức khỏe định kì hằng năm.
- Các họat động tập thể: Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
- Các hoạt động công đoàn: Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, tết Trung thu…
- Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân.