Lập kế hoạch triển khai kế hoạch kinh doanh nhãn hàng Style (10%)
- Thực hiện kế hoạch kinh doanh theo định kỳ tháng, quý, năm cho nhãn hàng Styles
- Phối hơp với các đơn vị liên quan để tối ưu hóa vận hành bán lẻ của nhãn hàng phụ trách
Điều phối thông tin giữa NCC/ các nhãn hiệu và các bộ phận chuyên môn có liên quan của PNJ (40%)
- Đề xuất & triển khai các chính sách, quy định nhằm quản lý và thúc đẩy doanh thu, nâng cao hiệu quả kinh doanh của các kênh bán hàng.
- Làm việc với chi nhánh và phòng PTHT về kế hoạch phát triển điểm bán.
- Cập nhật nhu cầu của khách hàng, cửa hàng để đề xuất tập hàng hóa phù hợp cho từng khu vực.
- Làm việc với các bộ phận chuyên trách về vận hành hệ thống cửa hàng.
Theo dõi & đề xuất hàng hóa cho nhãn hàng phụ trách (20%)
- Phối hợp, tương tác thường xuyên với các khu vực khác về tình hình bán hàng và hàng hóa.
- Làm việc với các đơn vị liên quan, đôn đốc việc thực hiện kế hoạch kinh doanh và hàng hóa theo chỉ tiêu của các cửa hàng, chi nhánh và đề xuất giải pháp xử lý phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh.
- Làm việc với NCC/ Nhãn hàng về hàng mới, hàng nền, hàng tồn đề hoạch định hàng hóa cho hệ thống.
- Cập nhật xu hướng trong nước & quốc tế, nhu cầu sản phẩm của thị trường, nhóm khách hàng yêu thích thương hiệu, chương trình, sản phẩm của đối thủ để có những đề xuất phù hợp về chiến lược sản phẩm.
Phát triển điểm bán (20%)
- Theo dõi chỉ tiêu doanh thu cho các cửa hàng trong khu vực theo hang năm/ quý/ tháng dựa trên chỉ tiêu doanh số đã được giao.
- Phối hợp, điểu phối, triển khai các công việc có liên quan đến việc mở cửa hàng.
Quy trình, chính sách hỗ trợ hoạt động kinh doanh & các công việc khác (10%)
- Đánh giá hàng hóa tồn, hàng bán theo khu vực & tổng quan của nhãn hàng phụ trách để đề xuất hàng hóa phù hợp.
- Phối hợp các phòng ban xây dựng quy trình làm việc, đảm bảo phối hợp và triển khai công việc hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.