Lên kế hoạch triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh các thương hiệu theo kế hoạch & định hướng chiến lược đã được phê duyệt. Điều phối công việc, thông tin giữa nhà cung cấp (NCC)/ các nhãn hàng quốc tế quốc và các bộ phận chuyên môn có liên quan của PNJ để đảm bảo đạt mục tiêu doanh thu, lợi nhuận & truyền thông thương hiệu của công ty.
Lập kế hoạch triển khai kế hoạch kinh doanh các thương hiệu
Xây dựng kế hoạch kinh doanh theo định kỳ tháng, quý, năm cho nhãn hàng phụ trách
Có kế hoạch kiểm soát, tối ưu hóa việc sử dụng vốn, chi phí, lợi & doanh thu của nhãn hàng phục trách kinh doanh
Quản lý hiệu quả & phát triển thêm điểm kinh doanh cho nhãn hàng phục trách
Đưa ra đề xuất, phối hợp với các bộ phận có liên quan, đưa ra các định hướng cho các chương trình đẩy doanh thu và truyền thông thương hiệu
Điều phối thông tin giữa NCC/ các nhãn hiệu và các bộ phận chuyên môn có liên quan của PNJ
Làm việc với các cấp quản lý hệ thống kinh doanh, đôn đốc việc thực hiện kế hoạch kinh doanh và hàng hóa theo chỉ tiêu của các cửa hang, chi nhánh và đề xuất giải pháp xử lý phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh.
Phối hợp, tương tác thường xuyên với các khu vực khác về tình hình bán hàng và hàng hóa.
Thiết lập chỉ tiêu doanh thu cho các cửa hàng trong khu vực theo hang năm/ quý/ tháng dựa trên chỉ tiêu doanh số đã được giao.
Triển khai đào tạo cho hệ thống CH khu vực phụ trách về kiến thức sản phẩm & kỹ năng bán hàng
Làm việc với các bộ phận chuyên trách về vận hành hệ thống cửa hàng, Marketing, Chiến lược hàng hóa, Cung Ứng, Phát triển điểm bán, hành chánh, Chiến lược, nhóm quản lý dữ liệu & báo cáo để đảm bảo các nhãn hàng được vận hành đồng bộ và hiệu quả trong hệ thống PNJ.
Đảm bảo việc vận hành bán lẻ đạt các tiêu chuẩn của thương hiệu đề ra bao gồm tiêu chuẩn hình ảnh cửa hàng, hình ảnh thương hiệu tại cửa hàng, tiêu chuẩn hình ảnh nhân viên, dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng trước – trong – sau khi kết thúc qui trình bán hàng, hình ảnh và chất lượng sản phẩm và trưng bày sản phẩm cũng như các vấn đề liên quan trực tiếp và gián tiếp tới hình ảnh và uy tín thương hiệu và trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
Theo dõi & đề xuất hàng hóa cho nhãn hàng phụ trách
Cập nhật xu hướng trong nước & quốc tế, nhu cầu sản phẩm của thị trường, nhóm khách hàng yêu thích thương hiệu, chương trình, sản phẩm của đối thủ để có những đề xuất phù hợp về chiến lược sản phẩm
Đánh giá hàng hóa tồn, hàng bán theo khu vực & tổng quan của nhãn hàng phụ trách để đề xuất hàng hóa phù hợp.
Cập nhật nhu cầu của khách hàng, cửa hàng để đề xuất tập hàng hóa phù hợp cho từng khu vực.
Làm việc với NCC/ Nhãn hàng về hàng mới, hàng nền, hàng tồn đề hoạch định hàng hóa cho hệ thống.
Phát triển điểm bán
Kết hợp với các bộ phận quản lý hệ thống kinh doanh, đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh các cửa hàng. Phân tích nguyên nhân kém hiệu quả và Đề xuất các giải pháp cải tiến hiệu quả kinh doanh và đánh giá kết quả thực hiện.
Làm việc với chi nhánh và phòng PTHT về kế hoạch phát triển điểm bán.
Phối hợp, điểu phối, triển khai các công việc có liên quan đến việc mở cửa hàng.
Quy trình, chính sách hỗ trợ hoạt động kinh doanh & các công việc khác
Đề xuất & triển khai các chính sách, quy định nhằm quản lý và thúc đẩy doanh thu, nâng cao hiệu quả kinh doanh của các kênh bán hàng
Phối hợp các phòng ban xây dựng quy trình làm việc, đảm bảo phối hợp và triển khai công việc hiệu quả
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
Đào tạo và phát triển nhân viên
Kết hợp với BP HR, BP Đào tạo lên các chương trình đào tạo phù hợp và nâng cao cho nhân viên.
Lên kế hoạch và thực hiện việc đào tạo nhân viên cũng như soạn thảo tài liệu đào tạo về kiến thức thương hiệu, sản phẩm và kỹ năng tư vấn bán hàng.
Đánh giá năng lưc và kết quả của nhân viên gián tiếp. Kết hợp với BP Vận hành bán lẻ và các trưởng chi nhánh, BP liên quan đề xuất khen thưởng, đề bạt, động viên,….cửa hàng hoặc nhân viên có thành tích xuất sắc, vượt trội trong quá trình làm việc.