* Chỉ tiêu doanh số
- Tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến Doanh thu (Lượng hàng hóa, trưng bày, kỹ năng bán hàng...)
- Làm việc cùng đội nhóm nhằm thực hiện tốt kế hoạch đạt kết quả các mục tiêu chung
- Dựa theo kế hoạch chỉ tiêu doanh số từ Kế hoạch kinh doanh, phân tích số bán hàng (tiến độ doanh thu, chỉ tiêu giá trị trung bình hóa đơn, số lượng hóa đơn bán hàng), tồn hàng để có kế hoạch đi cùng cửa hàng nhằm có kế hoạch phù hợp đảm bảo tiến độ bán hàng theo kế hoạch
* Đảm bảo về hình ảnh trưng bày theo tiêu chuẩn
- Hướng dẫn khối cửa hàng thực hiện đúng tiêu chuẩn
- Quản lý chi phí hiệu quả khi sử dụng vật phẩm trưng bày.
- Quản lý các vật dụng trưng bày và sử dụng đúng quy định.
- Theo sát tình hình trưng bày tại Cửa hàng đảm bảo đồng nhất trưng bày từng thương hiệu trong Cửa hàng.
- Phối hợp với Kinh doanh để đánh giá hiệu quả doanh thu khi trưng bày.
* Kết nối với khối vận hành cửa hàng
- Là đại diện thương hiệu tạo dấu ấn cho TVV khi tư vấn bán hàng
- Thực hiện đi cửa hàng nhằm mục tiêu tìm hiểu hành vi mua sắm KH, nguyện vọng Cửa hàng, TVV để có kế hoạch phù hợp, là cầu nối giữa khối cửa hàng và vận hành TT.
- Theo sát vận hành tại Cửa hàng về trưng bày, kỹ năng tư vấn của TVV.
- Thực hiện giám sát trưng bày hàng hóa, kỹ năng tư vấn, ghi chú và theo dõi.
* Dịch vụ khách hàng
- Làm việc cùng TTBH để thúc đẩy nhanh quá trình bảo hành sản phẩm nhằm gia tăng trải nghiệm khách hàng khi sử dụng dịch vụ
* Kế hoạch phát triển
- Làm việc cùng đội nhóm, linh hoạt nhằm nâng cao hiệu quả, hướng đến mục tiêu và khách hàng
- Đề xuất các ý kiến đóng góp, sáng tạo trong ý tưởng trưng bày theo chủ đề
- Khảo sát thị trường, quan sát đối thủ (xu hướng trưng bày)
* Kiến thức sản phẩm/ Kỹ năng bán hàng/Truyền thông nội bộ
- Chuyên nghiệp hóa quá trình bán hàng (theo quy trình)
- Đại sứ thương hiệu qua các buổi training truyền tải thông tin về thương hiệu
- Truyền tải kiến thức và kỹ năng đến TVV
- Cải thiện hiệu suất làm việc TVV qua các lớp huấn luyện kiến thức, tạo động lực cho TVV
- Lên kế hoạch thực hiện tái đào tạo, củng cố kiến thức cho đội ngũ TVV
- Phối hợp theo dõi/nhắc nhớ cho các chương trình thưởng của nhãn hàng tại các group chung/riêng tại Workchat.
* PHÚC LỢI & MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC
- Thưởng dịp Lễ, Tết.
- Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân.
- Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12 ngày/năm.
- Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Chương trình đào tạo và phát triển sự nghiệp.
- Thưởng tháng lương 13, Thưởng thành tích và thưởng khác theo kết quả kinh doanh công ty.
- Khám sức khỏe định kì hằng năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
- Các họat động tập thể: Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao...
- Các hoạt động công đoàn: Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, tết Trung thu...