Chuyên viên cao cấpChuyên viên chính Hỗ trợ Giải pháp Công nghệ Thẻ

NGAN HANG QUOC TE VIB
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc:
Chịu trách nhiệm (i) Hỗ trợ các yêu cầu nghiệp vụ và kỹ thuật giải pháp công nghệ thẻ (thẻ và kênh thanh toán thẻ)/Hệ thống phát hành thẻ trực tuyến /DVKH (hệ thống tổng đài và hệ thống dịch vụ khách hàng); (ii) Tiếp nhận hỗ trợ các dự án liên quan đến hệ thống công nghệ đáp ứng nhu cầu mục tiêu kinh doanh.
Trách nhiệm:

Báo cáo định kỳ công tác hỗ trợ nghiệp vụ, quản lý tham số, quản lý user, rủi ro hoạt động, sự cố gây gián đoạn các hệ thống phục vụ kinh doanh;
Tiếp nhận bàn giao các sản phẩm dịch vụ và nghiệp vụ từ đơn vị phát triển giải pháp hoặc dự án công nghệ; Xây dựng tài liệu hướng dẫn sử dụng và tham gia đào tạo người dùng cuối các tính năng hệ thống công nghệ; Khai báo, khởi tạo và rà soát định kỳ tham số sản phẩm và tài khoản người dùng trên hệ thống;
Phối hợp các bên liên quan cải tiến quy trình hỗ trợ nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng;
Hỗ trợ các yêu cầu từ đơn vị kinh doanh về nghiệp vụ phát hành thẻ/DVKH, tra soát, khiếu nại giao dịch và hạch toán thẻ đảm bảo chất lượng và thời gian hỗ trợ theo cam kết dịch vụ (SLA);
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu:

Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng quản lý thời gian, đàm phán, phân tích và giải quyết vấn đề tốt;
Am hiểu và có kinh nghiệm về truy xuất cơ sở dữ liệu Oralce 12C, SQL Server;
Am hiểu các sản phẩm thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, nghiệp vụ trả góp, nghiệp vụ phát hành, giao dịch và hạch toán thẻ;
Am hiểu các nghiệp vụ thanh toán quốc tế qua thẻ VISA, MasterCard card, JCB, Diner, Union Pay và mobile payment;
Am hiểu và có kinh nghiệm hỗ trợ nghiệp vụ DOP (Digital onboarding platform) trong lĩnh vực ngân hàng hoặc fintech. Có kinh nghiệm về E- kyc, Video- KYC, OCR, E- signature, Auto score (A/B), Auto Rule offering, Chat Bot, Call Bot & AI/ML, Voice Biometric, Voice sentiment và các nền tảng công nghệ low code;
Am hiểu các hệ thống Ngân hàng lõi (CoreCard & CoreBank);
Kỹ năng tiếng Anh thành thạo (Ưu tiên).
Tối thiểu 7 năm (Chuyên gia)/5 năm (Chuyên viên cao cấp)/3 năm (Chuyên viên chính)/2 năm (Chuyên viên) kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng; Ưu tiên có kinh nghiệm hỗ trợ hoặc vận hành ứng dụng công nghệ thông tin;
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin, Tài chính ngân hàng hoặc tương đương;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-05 15:15:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên cao cấpChuyên viên chính Hỗ trợ Giải pháp Công nghệ Thẻ - Mã tin đăng: 4619466. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Fulltime (toàn thời gian)
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây