Chuyên viên cấp cao/Chuyên gia Phát triển đối tác - Trung tâm Khách hàng Doanh nghiệp Lớn - Khối Khách hàng Doanh nghiệp

NGÂN HÀNG TMCP QUỐC DÂN (NCB)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 7 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Định hướng khách hàng về mục tiêu kinh doanh, BCTC để phù hợp với tiêu chí sản phẩm của NCB theo giai đoạn;
- Phát triển huy động cho line KHDNL: Chiến lược huy động, thúc đẩy bán hàng và và đo lường hiệu quả các chương trình thúc đẩy hoạt động bán hàng, xây dựng công cụ bán hàng, kịch bản bán hàng, xây dựng mạng lưới cộng tác viên, đối tác, khách hàng…;
- Tổ chức các sự kiện, chương trình liên kết, hợp tác với các hiệp hội doanh nghiệp, tổ chức kinh tế và các kênh đối tác khác nhằm mục tiêu phát triển danh mục KHDNL;
- Là đầu mối xây dựng, phát triển nguồn khách hàng qua các kênh đối tác đồng thời phân bổ và quản lý nguồn khách hàng lớn từ các kênh đối tác, trực tiếp triển khai các chương trình thúc đẩy bán hàng cùng Chi nhánh;
- Phối hợp với các Phòng chuyên môn của Khối Khách hàng cá nhân, Khối Nguồn vốn và thị trường tài chính, triển khai toàn diện và hiệu quả công tác bán chéo, bán thêm các sản phẩm của NCB;
- Đánh giá tổng quan hoạt động kinh doanh của khách hàng phù hợp các sản phẩm- chỉ tiêu KPI của khối (Huy động , TK lương, cam kết cấp tín dụng, UPAS, tín dụng);
- Xây dựng, triển khai, phát triển hoạt động bảo hiểm cho KHDNL: Chính sách hoa hồng, thúc đẩy bán, tìm kiếm đối tác bảo hiểm, Xây dựng, triển khai chất lượng dịch vụ cho KHDNL: triển khai đầu mối chuyên trách dịch vụ cho KHDNL, hotline hỗ trợ dịch vụ, khảo sát chất lượng dịch vụ…;
- Đầu mối xây dựng, triển khai các chương trình/hoạt động chăm sóc KHDNL;
- Thực hiện những nhiệm vụ khác theo phân công của các cấp có thẩm quyền.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 07 năm kinh nghiệm làm việc tại các NHTM, tổ chức tài chính trong các lĩnh vực: tín dụng doanh nghiệp, phát triển sản phẩm, phát triển đối tác doanh nghiệp…;
- Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh;
Có kiến thức tổng quan về tình hình kinh tế, chính trị, xã hội và hoạt động ngân hàng tại Việt Nam.Am hiểu về sản phẩm tài chính, kế toán, phân tích báo cáo tài chính, phân tích dự án đầu tư, phát triển đối tác;
- Có kinh nghiệm trong các Ngân hàng và Tổ chức tín dụng uy tín.
- Có thể đi công tác, làm việc trong môi trường áp lực cao;

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-07 13:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
14/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 7 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên cấp cao/Chuyên gia Phát triển đối tác - Trung tâm Khách hàng Doanh nghiệp Lớn - Khối Khách hàng Doanh nghiệp - Mã tin đăng: 5251912. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP QUỐC DÂN (NCB)

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 458 - 460 Trường Chinh, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Khách hàng doanh nghiệp lớn tại tỉnh/thành