Chuyên viên cấp cao/Chuyên gia Quản trị danh mục Khách hàng Doanh nghiệp Lớn - Trung tâm Khách hàng Doanh nghiệp Lớn - Khối Khách hàng Doanh nghiệp

NGÂN HÀNG TMCP QUỐC DÂN (NCB)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Sẵn sàng cung cấp thông tin về danh mục khách hàng cho các bộ phận khi có yêu cầu;
- Báo cáo kết quả rà soát khoản nợ và đưa ra cảnh báo nguy cơ rủi ro tới lãnh đạo phụ trách;
- Tiếp nhận thông tin từ các cơ quan thanh tra, giám sát về hồ sơ tín dụng khi có yêu cầu;
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả của cán bộ kinh doanh, ĐVKD;
- Tổng hợp thông tin kiểm tra, đánh giá hồ sơ tín dụng từ KTNB để theo dõi, đôn đốc ĐVKD bổ sung các điều kiện sau giải ngân;
- Thực hiện rà soát định kỳ các khoản nợ thuộc danh mục quản lý và đánh khả năng phát sinh rủi ro;
- Phối hợp với khối Quản trị tài chính trong công tác giám sát, đo lường hiệu quả hoạt động của các cán bộ kinh doanh, các chi nhánh;
- Thực hiện công tác giám sát từ xa đối với các ĐVKD quản lý KH line LCs trong việc tuân thủ các điều kiện tín dụng đã được phê duyệt;
Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên có bằng Thạc sỹ chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, Quản trị kinh doanh; Có kinh nghiệm trong các Ngân hàng và Tổ chức tín dụng uy tín hoặc các Công ty kiểm toán; Thành thạo ít nhất 1 trong các công cụ xử lý dữ liệu như SQL, Python/R, Tableau hoặc VBA.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kiểm toán;
- Có tối thiểu 03- 05 năm kinh nghiệm làm việc tại các NHTM, tổ chức tài chính trong các lĩnh vực: tín dụng doanh nghiệp, kiểm tra kiểm toán…Có kinh nghiệm làm việc với các hệ quản trị CSDL như SQL Server, Oracle;
- Có thể đi công tác, làm việc trong môi trường áp lực cao;
- Có kiến thức tổng quan về tình hình kinh tế, chính trị, xã hội và hoạt động ngân hàng tại Việt Nam. Am hiểu quy trình, nghiệp vụ chung của Ngân hàng. Kiến thức vững về kế toán ngân hàng, quản trị rủi ro và các quy trình kiểm toán nội bộ;
- Kỹ năng quản lý và khai thác thông tin; Kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp với các phòng ban khác; Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề;
Ứng tuyển vị trí này

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-19 22:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
18/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên cấp cao/Chuyên gia Quản trị danh mục Khách hàng Doanh nghiệp Lớn - Trung tâm Khách hàng Doanh nghiệp Lớn - Khối Khách hàng Doanh nghiệp - Mã tin đăng: 5220553. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP QUỐC DÂN (NCB)

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 458 - 460 Trường Chinh, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Khách hàng doanh nghiệp lớn tại tỉnh/thành